TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Câu lạc bộ Sinh viên 5 Tốt tổ chức chương trình “ Đào tạo kĩ năng thuyết trình” trên ứng dụng trực tuyến Microsoft Teams

Thứ năm - 26/08/2021 08:19
Nhằm mục đích nâng cao khả năng thuyết trình, giúp các bạn sinh viên chuẩn bị cho mình sự tự tin, tạo bầu không khí thân thiện, kết nối khi đứng trước đám đông, đồng thời trang bị kĩ năng thiết kế slide bắt mắt, đậm tính thẩm mĩ, CLB Sinh viên 5 Tốt đã tổ chức chương trình " Đào tạo kỹ năng thuyết trình" qua ứng dụng trực tuyến Microsoft Teams, đồng thời giúp các bạn sinh viên hoàn thành tiêu chí “ Hội nhập tốt” trong phong trào Sinh viên 5 Tốt.
Untitled
 
Với sự góp mặt đặc biệt của sinh viên Phạm Xuân Bách, người đã đạt danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cấp trường, cấp tỉnh nhiều năm liền, đồng thời là Chủ nhiệm CLB Khoa học trẻ cùng với sự tham gia của gần 60 bạn sinh viên, dù tổ chức qua hình thức online còn gặp nhiều khó khăn nhưng chương trình vẫn diễn ra trong không khí sôi nổi, thân thiện. Các bạn sinh viên đã có khoảng thời gian trao đổi sôi nổi, tích cực, qua đó được chỉ ra những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân khi thuyết trình, trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là sự tự tin, chủ động nắm bắt tình huống và những kiến thức, kĩ năng cơ bản khi làm slide.
Untitledkls
Sinh viên Phạm Xuân Bách chia sẻ “ Nguyên tắc 3S” khi thuyết trình
 
Đặc biệt, để kích thích sự sáng tạo và rèn kĩ năng thuyết trình cho sinh viên, một  minigame đã được tổ chức vào cuối chương trình, với nội dung quay video thuyết trình về sở thích của bản thân hoặc làm 1 slide giới thiệu bản thân. Phần thi đã thu hút được rất nhiều tác phẩm dự thi vô cùng đặc sắc, sáng tạo. Giải thưởng của cuộc thi đã thuộc về sinh viên Bùi Minh Hiếu – YHCT K13, người có bài dự thi thiết kế slide vô cùng thú vị.
 
Untitledfjsekl
                Bài dự thi thiết kế slide của sinh viên Bùi Minh Hiếu
 
Với sự thành công của chương trình đào tạo kĩ năng thuyết trình, CLB Sinh viên 5 Tốt hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những kĩ năng mới và bổ ích cho các bạn sinh viên, phát huy thế mạnh sức trẻ nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, giúp sinh viên mở rộng thêm các mối quan hệ, tích lũy kinh nghiệm đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu chia sẻ, trau dồi thêm vốn sống và hoàn thiện bản thân mình, đặc biệt trong phong trào đạt Sinh viên 5 Tốt các cấp.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây