TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

CÂU LẠC BỘ NHỮNG TRÁI TIM NHIỆT HUYẾT TỔ CHỨC NGÀY HỘI TÌNH NGUYỆN TẠI BỆNH VIỆN PHONG VÀ DA LIỄU VĂN MÔN

Thứ năm - 20/12/2018 00:07
Hưởng ứng ngày Quốc tế tình nguyện 5/12, CLB Những Trái Tim Nhiệt Huyết trường ĐH Y Dược Thái Bình kết hợp cùng CLB Vòng tay thân ái, CLB Tình nguyện xanh tổ chức Ngày hội tình nguyện tại bệnh viện Da liễu Thái Bình cơ sở Văn Môn.
Ngày hội thu hút khoảng hơn 100 bạn trẻ là những thành viên tích cực đến từ 3 câu lạc bộ tham gia với những hoạt động như vệ sinh, thu dọn khuôn viên bệnh viện, giúp đỡ các tổ chức tình nguyện khác trong tỉnh và ngoài tỉnh tặng quà, áo ấm cho các bệnh nhân phong tại bệnh viện. Sau đó, các thành viên 3 Câu lạc bộ dùng bữa trưa tại nhà văn hóa của bệnh viện và có 1 buổi giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm làm tình nguyện và thắt chặt tình cảm giữa giữa thành viên các Câu lạc bộ.
Ngày 5/12 được Liên hợp quốc chọn là ngày “Quốc tế tình nguyện” kể từ năm 1985, khi nhận ra được sự thiết thực của công tác tình nguyện và những công lao của các tình nguyện viên đã đóng góp. Tại Việt Nam, các đội, nhóm, tổ chức tình nguyện cũng có rất nhiều hoạt động có ý nghĩa để chào mừng ngày 5/12 dành riêng cho họ.
1
Các bạn sinh viên tập trung nghe giới thiệu về Ngày Quốc tế tình nguyện
2
 
3
Các tình nguyện viên dọn dẹp vệ sinh tại bệnh viện
4
anh co dinh lien he edit
 

Nguồn tin: CLB Những trái tim nhiệt huyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây