TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Các hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày Thương bình, Liệt sỹ 27/7/2021

Thứ ba - 27/07/2021 18:22
Buổi chiều ngày 25/07/2021, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đã chỉ đạo CLB Những trái tim nhiệt huyết phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đại học Y Thái Bình đã tổ chức hoạt động tri ân các anh hùng kiệt sỹ tại  Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Thái Bình.
Tại đây, hơn 20 tình nguyện viên đã đại diện các thế hệ sinh viên nhà trường vệ sinh quang cảnh, dâng hương, hoa đến anh linh các liệt sỹ, trong đó có các bác đã hy sinh khi ở lại bảo vệ trường trong lần tấn công của đế quốc Mỹ năm 1972.
Đứng trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các bạn sinh viên đã hứa quyết tâm học tập, rèn luyện thành tài để xây dựng đất nước giàu mạnh, xứng đáng với công lao, xương máu của bậc cha ông đi trước.

 
34

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ, sáng ngày 26/7/2021, Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn Nhà trường, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đã đến Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình (cơ sở huyện Vũ Thư) thăm hỏi và tặng quà các thương - bệnh binh tại đây.
Phát biểu tại chương trình, NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã bày tỏ sự tri ân với những công lao, sự hy sinh của các cựu chiến binh để giành lại độc lập, tự do của Tổ quốc. Tập thể cán bộ, sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình sẽ cố gắng phấn đấu đưa nhà trường ngày càng vững mạnh, đào tạo ra những nhân viên y tế vừa hồng vừa chuyên để chăm sóc sức khỏe nhân dân, đáp lại những công ơn của thế hệ cha ông đi trước.

 
33

Sáng ngày 27/7/2021, Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn Nhà trường, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đã đến Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Thái Bình và đền thờ Liệt sỹ tỉnh Thái Bình kính tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ của quê hương đã anh dũng hy sinh trong các cuộc chiến tranh vĩ đại, đem lại độc lập cho dân tộc, tự do - hạnh phúc cho Nhân dân.
Tập thể cán bộ và sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chung sức, đồng lòng, vượt qua khó khăn, thử thách, quyết tâm thực hiện bằng được mục tiêu đẩy lùi, kiểm soát dịch bệnh, sớm đem lại sự bình yên cho Nhân dân, để TP tiếp tục phát triển.

 
35

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây