TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

BAN CHẤP HÀNH HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN SINH VIÊN 5 TỐT VÀ CÁC ĐỊNH HƯỚNG NĂM HỌC 2018 - 2019

Thứ tư - 19/12/2018 12:18
Thực hiện công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2018 - 2019 của Ban Thư ký Hội sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức diễn đàn “Sinh viên 5 tốt” và các định hướng năm học 2018 - 2019.
Vào hồi 17h00 ngày 11 tháng 12 năm 2018 diễ đàn được diễn ra với không khí hứng khởi của hơn 100 sinh viên là cán bộ Đoàn Hội, các đồng chí Chấp hành Chi hội trong toàn trường. Đây được xem là cơ hội để các bạn sinh viên có thể giao lưu, chia sẻ, tìm hiểu, trao đổi với nhau trong quá trình phấn đấu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Tập thể sinh viên 5 tốt”.
9
Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” là một danh hiệu cao quý của sinh viên Việt Nam, “Sinh viên 5 tốt đã được đưa vào hệ thống khen thưởng cấp Quốc Gia, là cơ sở cho việc xét học bổng, du học, tuyển dụng. Để đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” yêu cầu phải thực hiện đầy đủ 5 tiêu chí:  “Đạo đức tốt”, “Học tập tốt”, “Thể lực tốt”, “Tình nguyện tốt” và “Hội nhập tốt”.
9 5
Trong nhiều năm qua danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” luôn là một chứng nhận xác đáng cho mỗi bạn sinh viên trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường cũng như sau khi tốt nghiệp. Đó không chỉ là tiêu chí để sinh viên phấn đấu, rèn luyện, hoàn thiện bản thân phát triển toàn diện, nhanh chóng hội nhập với sự phát triển của đất nước trong thời đại mới mà còn là thương hiệu khẳng định về nhân lực chất lượng cao trước doanh nghiệp và xã hội.
Diễn đàn đã diễn ra thành công. Trong suốt quá trình tiến hành, các đồng chí lãnh đạo Hội cơ sở đã được tập huấn, hướng dẫn chi tiết về quy chế cũng như các tiêu chuẩn để xét duyệt danh hiệu. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng đã được Hội Sinh viên Trường giải đáp từng thắc mắc, các vấn đề chưa được hiểu rõ.
Đồng chí Nguyễn Tuấn Minh - Chi hội K46I bày tỏ đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực, giúp cơ sở nắm bắt được chi tiết và đầy đủ hơn về phong trào Sinh viên 5 tốt trong trường nói riêng và cả nước nói chung, để từ đó định hướng cho hội viên, sinh viên phấn đấu và rèn luyện, xứng đáng là người sinh viên năng động trong thế hệ mới.
Diễn đàn là chương trình chúc mừng thành công của Đại hội Hội Sinh viên Trường khóa X và Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X vừa diễn ra, mang ý nghĩa sâu sắc đối với sinh viên.
10
anh co dinh lien he edit

Nguồn tin: VP HSV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây