TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Trần Văn Đạt - Sinh viên 5 tốt – nổi bật với các hoạt động vun đắp lý tưởng, rèn luyện đạo đức tác phong

Thứ bảy - 30/04/2022 23:38
Là đoàn viên Chi đoàn K47G, Trần văn Đạt – chàng sinh viên đến từ Nghệ An tràn đầy nhiệt huyết với công tác Đoàn Hội đặc biệt là các hoạt động vun đắp lý tưởng, rèn luyện đạo đức tác phong. Bạn luôn hoàn thành tốt vai trò tiên phong gương mẫu của một người đảng viên, đồng thời là Bí thư Chi bộ Sinh viên dài hạn, Ủy viên BTV Đoàn Trường.
 
tvd1

Suốt 5 năm đại học, Đạt không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân cả về học tập và hoạt động. Với lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, tích cực học tập và làm theo đạo đức, phong cách và tư tưởng Hồ Chí Minh, Đạt tham gia nhiều cuộc thi, tổ chức chuyên đề về học và làm theo Bác được đông đảo sinh viên tham gia hưởng ứng, tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa khơi gợi tinh thần yêu nước của sinh viên như Hành trình về nguồn, Khám chữa bệnh tình nguyện,...
 
tvd4

Chính nhờ vậy, Đạt đã nhận được nhiều khen thưởng đáng khích lệ. Nhiều năm liên tiếp, bạn nhận được danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường và cấp tỉnh cùng nhiều bằng khen của, Tỉnh đoàn Thái Bình, Ban giám hiệu Nhà trường,... 

Với cương vị là Bí thư Chi bộ sinh viên dài hạn chàng trai xứ Nghệ luôn là tấm gương điển hình của Đảng viên trong Chi bộ, tích cực trong công tác xây dựng Đảng. 

 
tvd3

Có thể nói, Đạt là tấm gương Sinh viên 5 tốt nổi bật, luôn hòa đồng, nhiệt tình giúp đỡ các sinh viên khác đạt được danh hiệu, đặc biệt là hoàn thiện tiêu chí đạo đức tốt. Với những đóng góp và thành tích ấy, hy vọng thời gian tới, chàng trai mạnh mẽ đến từ Nghệ An sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây