TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

SINH VIÊN NHÀ TRƯỜNG NHẬN DANH HIỆU SINH VIÊN 5 TỐT CẤP TRUNG ƯƠNG

Thứ tư - 05/01/2022 19:47
Nguyên Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường - Nguyên Văn Bình (Sinh viên lớp YHDP K9) giành Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương năm học 2020-2021.
Được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động, phong trào Sinh viên 5 tốt là mô hình tối ưu hoá nhất để xây dựng hình ảnh người trí thức trẻ vừa “nhiệt huyết” vừa “năng động”. “Sinh viên 5 tốt” là hình ảnh sinh viên toàn diện với 5 tiêu chí “Đạo đức tốt”, “Học tập tốt”, “Tình nguyện tốt”, “Thể lực tốt”, “Hội nhập tốt”. Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương là một danh hiệu vô cùng cao quý của sinh viên Việt Nam, đó là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng không ngừng để rèn luyện, hoàn thiện bản thân mình trong cả 5 tiêu chí.

Năm học 2020-2021, Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình có 01 sinh viên vinh dự đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương, đó là Nguyễn Văn Bình - Sinh viên lớp YHDP-K9, nguyên Phó chủ tịch Hội Sinh viên trường khoá X, XI. Đã từng là người anh cả đối với sinh viên trong công tác Đoàn-Hội, anh Bình luôn là chỗ dựa vững chắc đồng thời là một trong những người luôn tiên phong phát triển các phong trào sinh viên của Hội đi lên. Đây là lần thứ 2 anh Bình đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương, mặc dù đã ra trường nhưng hình ảnh về anh Bình sẽ luôn là tấm gương sáng truyền cảm hứng cho sinh viên nhà trường học tập và rèn luyện để phát triển bản thân mình.
 
 
sv5t

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây