TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Lê Thị Thu Uyên – Cô gái đa tài đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương

Chủ nhật - 20/02/2022 22:01
Tham gia công tác Đoàn, Hội từ những năm đầu Đại học, đồng chí Lê Thị Thu Uyên - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường, Chủ nhiệm CLB Sinh viên 5 tốt luôn thể hiện tốt vai trò trên mọi cương vị và xuất sắc giành danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương và giải thưởng Sao Tháng Giêng của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam năm học 2019-2020.

Suốt 5 năm đại học, Uyên không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân cả về học tập và hoạt động. Với lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, tích cực học tập và làm theo đạo đức, phong cách và tư tưởng Hồ Chí Minh, Uyên tham gia nhiều cuộc thi, tổ chức chuyên đề về học và làm theo Bác được đông đảo sinh viên tham gia hưởng ứng. Ngay từ năm nhất bạn đã tham gia nhiều cuộc thi như “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2018 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, “Olympic toàn quốc các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh” năm 2019... và tổ chức, tham gia các chuyên đề Hồ Chí Minh – Niềm tự hào dân tộc, Tìm hiểu Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Tuổi trẻ sắt son niềm tin với Đảng,... Tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa khơi gợi tinh thần yêu nước của sinh viên như Hành trình về nguồn, Khám chữa bệnh tình nguyện,...

Chính nhờ vậy, Uyên đã nhận được nhiều khen thưởng đáng khích lệ. Nhiều năm liên tiếp, bạn nhận được danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường và cấp tỉnh cùng nhiều bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên, Tỉnh đoàn Thái Bình,... Vinh dự hơn, Uyên xuất sắc là sinh viên duy nhất của tỉnh Thái Bình tham dự Chương trình Gặp gỡ đảng viên trẻ tiêu biêu toàn quốc năm 2020. Bên cạnh đó, là Giải Ba cuộc thi viết về người bác sỹ của HAIVN trong khuôn khổ Hội nghị Đổi mới đào tạo Y khoa và vinh dự nhận được danh hiệu Sinh viên 5 tốt Trung ương và Giải thưởng Sao tháng Giêng năm 2020.

Không những thế, ngoài đam mê học y, Uyên còn có nhiều tài lẻ như làm thơ, vẽ tranh và tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc và truyền niềm cảm hứng, ngọn lửa đam mê đến với các bạn trong lớp, trong trường. Thu Uyên cho rằng, thế hệ trẻ cần phải có trách nhiệm hiểu biết lịch sử nước nhà, vì đây là môn học khơi gợi tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc.

 
lttu

Hi vọng trong thời gian tới, Uyên sẽ có thêm nhiều cống hiến và thành tích cho phong trào thanh niên và phong trào sinh viên trong trường.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây