TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Sinh viên nhà trường tuyên truyền phòng chống COVID 19 tại cộng đồng

Thứ hai - 02/03/2020 13:55
Được sự nhất trí của Ban Thư ký Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình, ngày 25/02/2020, Câu lạc bộ Một sức khỏe trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức tuyên truyền, phát tờ rơi về cách phòng, chống dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp Covid - 19 trên tại bàn thành phố.
           Được sự đồng ý của Ban Thư ký Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình, ngày 25/02/2020 Câu lạc bộ Một sức khỏe tổ chức tuyên truyền, phát tờ rơi về cách phòng, chống dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp Covid  - 19.
          Buổi chiều ngày 25/02/2020, trên địa bàn thành phố Thái Bình, câu lạc bộ đã triển khai kế hoạch, tổ chức tiến hành phát tờ rơi tại một số điểm cho người dân tại những địa điểm có đông người qua lại hoặc có nguy cơ lây nhiễm cần được chú ý hơn như vườn hoa thành phố, chợ Kì Bá. Cổng bệnh viện đa khoa tỉnh đã được CLB chọn để tiếp cận với người dân. Tại chương trình, gần 1000 tờ rơi có nội dung dựa theo những nội dung mà Bộ Y tế đưa ra với thiết kế đơn giản, dễ hiểu, hình ảnh trực quan, đẹp mắt đã được gửi tới tận tay người qua đường, góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân.
           
IMG 9451 38
Thành viên CLB tích cực tuyên truyền tới người dân
           
              Tờ rơi được chính các thành viên CLB thiết kế với nội dung đơn giản, dễ hiểu và dễ nhớ để mn luôn chú ý và làm theo. CLB luôn hoạt động vì sức khỏe của cộng đồng, mong muốn góp 1 phần nhỏ cho cuộc chiến phòng chống dịch COVID-19.
 
IMG 9435 30

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Bình

Nguồn tin: CLB Một sức khỏe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây