TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA VĂN NGHỆ - ĐIỂM TỰA CHO SỰ TỰ TIN

Chủ nhật - 11/10/2020 13:51
Hãy giữ khuôn mặt bạn luôn hướng về phía mặt trời và bóng tối sẽ ngã về phía sau bạn”
Những câu nói về con người hào hùng mà dịu dàng yêu thương. Và Trường ĐH Y Dược Thái Bình cũng có một chàng sinh viên đến từ Bắc Ninh luôn tràn đầy năng lượng với hoạt động Văn hóa văn nghệ - chàng trai mang tên Trần Xuân Vũ – Sinh viên 5 tốt nhiều năm liên tiếp.
          Sinh viên lớp YHCT K12, đồng thời là Ủy viên BCH Hội Sinh viên Trường, Chủ nhiệm CLB Dancesport, vì vậy Vũ luôn cháy hết mình trong tất cả các hoạt động văn hóa văn nghệ của Nhà trường cũng như của Tỉnh đoàn Thái Bình. Không chỉ vậy, chàng trai còn là người truyền lửa đam mê đến đông đảo sinh viên của trường, đặc biệt là các bạn thành viên CLB, đưa hoạt động văn nghệ ngày một phát triển. Từ đó góp phần xây dựng thành tích cho Đoàn Thanh niên Hội Sinh viên và Nhà Trường.
          Vũ là người vui tính, dễ gần tuy nhiên cực kỳ nghiêm túc và nghiêm khắc trong công việc. Cậu cho biết: “Tham gia văn nghệ là mình chấp nhận khó khăn, vất vả. Dù tất cả tham gia vì nhiệt huyết, đam mê nhưng để chương trình thành công thì ngoài những lúc giải lao vui vẻ, khi tập luyện cần sự tập trung cao độ và nghiêm túc với công việc.” Trên hết, cậu còn quản lý hầu hết các hoạt động của CLB nên tinh thần tiên phong gương mẫu là rất cần thiết, có như vậy, các thế hệ kế cận của CLB mới hoạt động tốt được. Chính nhờ tinh thần nhiệt huyết không ngừng nghỉ, Xuân Vũ đã dành nhiều Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên, của Nhà Trường, Giấy khen, Giấy chứng nhận của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường.
          Bên cạnh đó, chàng sinh viên “đa năng” của chúng ta còn tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện như Ấm áp vùng cao, Khám chữa bệnh tình nguyện, Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh,... và các hoạt động thể dục thể thao như Thanh niên khỏe. Năm 2019, Tam xuất sắc được tham gia chương trình Sinh viên với biển, đảo Tổ chức cùng các cán bộ Đoàn đến từ nhiều trường đại học trên cả nước, thể hiện tinh thần trách nhiệm, cống hiến của tuổi trẻ trường ĐH Y Dược Thái Bình với bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ quốc gia.
5
Trần Xuân Vũ -  Tích cự tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ
          Có thể nói, Xuân Vũ là tấm gương Sinh viên 5 tốt tiêu biểu để sinh viên toàn trường học tập, là một người anh đáng tin cậy dẫn dắt và truyền lửa cho các thế hệ kế cận.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây