TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

CÔ NỮ SINH VỚI NIỀM ĐAM MÊ NGHỆ THUẬT VÀ MANG TRONG MÌNH TRÁI NHIỆT HUYẾT CHÁY BỎNG.

Thứ hai - 18/01/2021 01:32
Chị Lừ Tâm An - cái tên quen thuộc mà chắc hẳn mỗi bạn sinh viên Y Dược Thái Bình đều không thể không biết đến. Mới bước chân vào trường, khi tôi còn là một cô sinh viên nhỏ bé, bỡ ngỡ ngồi một góc sân trường để đón xem văn nghệ đêm nhạc hội chào Tân sinh viên mà cả đời tôi chỉ có một lần như thế, và rồi rực sáng trên sân khấu là hình ảnh cô nữ sinh với những động tác điêu luyện kết hợp với âm hưởng nghệ thuật đương đại- bắt đầu trở thành thần tượng trong lòng tôi lúc nào không hay.
        Qua tìm hiểu, tôi biết chị Lừ Tâm An - chủ nhiệm Câu lạc bộ Văn nghệ xung kích, với khả năng trời trong công tác chỉ đạo các hoạt động văn nghệ luôn làm tôi thắc mắc "Tại sao chị không theo con đường nghệ thuật ? Chị lại lựa chọn nghề y vất vả và gian nan thế này?". May mắn có cơ nội tiếp xúc và làm việc cùng chị, rồi qua những câu chuyện được nghe kể về chị, tôi đã có câu trả lời cho riêng mình và càng thêm ngưỡng mộ con người ấy! Năm nay đã là năm thứ 6, vẻn vẹn mấy tháng nữa thôi là chị đã ra trường, mọi vất vả khi phải trăn trở lo lắng cho Câu lạc bộ, mọi khó khăn với những chương trình lớn mà bộn bề với thi cử sẽ không còn theo chị nữa. Văn nghệ xung kích - không thể không dành từ "khâm phục" cho các bạn, những chiều học về tôi lại thấy chiếc loa nhỏ với những bước chân uyển chuyển, những đôi tay mềm dẻo tựa búp măng non. Văn nghệ xung kích với những tiết mục văn nghệ quá đặc sắc và kĩ thuật. Từ những chương trình nhỏ đến lớn, Văn nghệ xung kích luôn luôn sẵn sang. Trong một lần trò chuyện chị đã chia sẻ ”CLB mình là những con người cùng chung đam mê, nhạc cất lên sẽ vô tư cùng nhau ca hát, chỉ cần nhìn nhau cũng có thể phiêu những động tác giống hệt, khán giả vỗ tay là những sự động viên trả ơn lớn nhất của bọn chị rồi, chị cũng không ngoại lê tham gia vì đam mê, chị luôn luôn cố gắng hết mình để đưa đến cho các khán giả yêu quý những tác phẩm chất lượng nhất. Đối với chị CLB chính là một nơi mà chỉ gửi gắm tất cả niềm đam mê và hoãi bào”.
        Không chỉ được đánh giá cao trong các phong trào văn hóa văn nghê, Lừ Tâm An còn là một sinh viên luôn được các thầy cô, bạn bè và các em yêu quý. Với khối lượng công việc đồ sộ và trách nhiệm nặng nề trên vai chị là một người luôn khiến bao sinh viên ngưỡng mộ với sự phân chia thời gian hợp lý trong việc học tập và hoạt động.
12
Sinh viên Lừ Tâm An - K45C

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây