TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

CHÀNG SINH VIÊN VỚI SỰ SÁNG TẠO TRONG CÔNG TÁC VĂN HÓA VĂN NGHỆ ĐOÀN HỘI

Thứ hai - 12/04/2021 18:14
Với những ý tưởng mới mẻ trong các chương trình văn nghệ thì cái tên Thân Trọng Tấn không khỏi xa lạ với các bạn sinh viên trong trường. Là một người mang trong mình sự năng động và tinh thần nhiệt huyết anh luôn là người đưa đến những tiết mục văn nghệ mới mẻ sáng tạo.
        Sinh viên lớp K48G, đồng thời là Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên Trường, Phó chủ nhiệm CLB Văn nghệ xung kích, vì vậy Tấn luôn cháy hết mình trong tất cả các hoạt động văn hóa văn nghệ của Nhà trường cũng như của Tỉnh đoàn Thái Bình. Không chỉ vậy, chàng trai còn là người truyền lửa đam mê đến đông đảo sinh viên của trường, đặc biệt là các bạn thành viên CLB, đưa hoạt động văn nghệ ngày một phát triển. Từ đó góp phần xây dựng thành tích cho Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên và Nhà Trường.
 
18
Sinh viên Thân Trọng Tấn - K48G
        Không chỉ có trái tim nhiệt huyết trong công tác văn hóa văn nghệ, Tấn còn là một sinh viên tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện của Đoàn Thanh niên- Hội SInh viên. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đội Thanh niên Tình nguyện chống dịch Covid-19, anh đã đăng ký tham gia vào Đội tình nguyện chống Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh.
        Với tính cách là một người hướng ngoại, anh luôn được các thầy cô, bạn bè trong lớp quý mến. Anh là một tấm gương điển hình cho các sinh viên noi theo học tập.
        Là 1 trong những ngọn cờ đầu đưa phong trào Đoàn Hội ngày càng đi lên, anh đã tiếp lửa cho các thế hệ sinh viên sau này tham gia tích cực các hoạt động, phong trào tình nguyện.
 Từ khóa: sinh viên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây