Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


VÒNG CHUNG KẾT OLYMPIAD DƯỢC HỌC LẦN THỨ I - CHỦ ĐỀ "DƯỢC LIỆU"

Tối ngày 13/05/2022, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐH Y Dược Thái Bình với nguồn lực chủ yếu là CLB Dược học đã tổ chức thành công Vòng Chung kết Olympiad Dược học lần thứ I với chủ đề "Dược liệu".
 
20
Vòng Chung kết Olympiad Dược học lần thứ I với chủ đề "Dược liệu" tổ chức tại Đại Giảng đưởng
 
Tham dự chương trình có PGS.TS. Nguyễn Xuân Bái (Phó hiệu trưởng Nhà trường), các thầy cô giáo đại diện các phòng ban chức năng của Nhà trường, các thầy cô giáo khoa Dược, các Đ/c Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường, đại diện các nhà tài trợ (Công ty TNHH Novopharm, Viện thẩm mỹ quốc tế Sài Gòn) cùng 300 sinh viên có mặt tại hội trường để cổ vũ cho các đội thi. Ban cố vấn của cuộc thi có TS. Bùi Thị Bình (Trưởng khoa Dược, trưởng bộ môn Dược liệu - Dược cổ truyền) là trưởng ban giám khảo cùng các thầy cô đại diện bộ môn Dược Liệu và Hoá Dược thuộc khoa Dược.
 
21
Toàn cảnh Chương trình
 
Trải qua 3 phần thi: Nhận diện - Hiểu biết - Bứt phá, 9 thí sinh xuất sắc nhất đến từ khoa Dược thuộc 3 đội thi đã có phần tranh tài hấp dẫn, thông qua đó tích lũy những kiến thức bổ ích về dược liệu. Kết quả cuối cùng của cuộc thi như sau: Giải nhất: Đội Thanh Tâm Thảo; Giải nhì: Đội Cam Thảo; Giải ba: Đội Tiêu Tam Tiên.
 
22
9 thí sinh xuất sắc nhất tham gia Vòng Chung kết Olympiad Dược học lần thứ I Chủ đề Dược liệu
 
23
Đại diện Đảng ủy – Ban Giám hiệu, BCH Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên và khoa Dược trao giải cho các thí sinh
 
Chúc mừng cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, trở thành điểm nhấn mới trong phong trào học tập của sinh viên khối Dược nói riêng và Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường nói chung.
 
24
Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây