Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


ỦNG HỘ SV. PHẠM TRƯỜNG KHOA ĐTN - HSV TRƯỜNG THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN VÀ TRAO TẶNG SỐ TIỀN ỦNG HỘ TỪ CỘNG ĐỒNG (32 TRIỆU ĐỒNG) CHO GIA ĐÌNH SV. PHẠM TRƯỜNG KHOA.

Thời gian qua, sinh viên Phạm Trường Khoa, hiện đang học lớp ĐH Dược K14A trường ĐH Y Dược Thái Bình, không may bị đột quỵ và đã được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội. Nhờ sự dốc sức, hết lòng cứu chữa của các y bác sĩ mà tình trạng của Khoa đã qua giai đoạn nguy hiểm. Tuy nhiên, gánh nặng về kinh phí điều trị và duy trì các trang thiết bị hỗ trợ sự sống thời gian qua là áp lực không hề nhỏ đối với gia đình hiện còn gặp nhiều khó khăn của em.
Nắm bắt tình hình đó, vào ngày 29/12/2021, Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh viên Trường đã có thư ngỏ kêu gọi ủng hộ hỗ trợ cho em Khoa và gia đình. Sau 10 ngày nhận ủng hộ, tổng số tiền được cộng đồng quyên góp hỗ trợ cho em Khoa là 32 triệu đồng. Chiều ngày 06/01/2022, Đ/c Phạm Tuấn Đạt (Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên) đã đến thăm hỏi, động viên gia đình sinh viên và trao tặng số tiền quyên góp của các nhà hảo tâm và mạnh thường quân cho gia đình em Khoa.
Thay mặt gia đình, cô Phạm Thị Thắm (Mẹ em Khoa), đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Nhà Trường, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã giúp đỡ gia đình trong thời gian qua. Số tiền trên chắc chắn sẽ làm giảm bớt gánh nặng chi phí điều trị cho em Khoa, đồng thời cũng là sự cỗ vũ lớn cho em Khoa và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 
mh3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây