Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Tưng bừng hoạt động chào mừng các tân thành viên CLB “Một sức khoẻ”

Vào lúc 19h ngày 5/3/2019 tại giảng đường 4.01, CLB “Một sức khoẻ” tổ chức Chương trình Gặp mặt tân thành viên năm học 2018 -2019.
​          Tới dự và động viên chương trình có PGS.TS Vũ Phong Túc – Trưởng khoa Y tế Công cộng, Đ/c Trần Trung Anh – Chủ nhiệm CLB, các đồng chí trong Ban chủ nhiệm và đặc biệt gần 100 tân thành viên của CLB.                          
​          Được thành lập năm 2017, CLB “Một sức khỏe” trường ĐH Y Dược TB là thành viên thứ 17 của VOHUN (Vietnam One Health Unversity Networks) –  Mạng lưới “Một sức khỏe” các trường Đại học tại Việt Nam. Sau khi thành lập, CLB đã hoàn thành tốt vai trò của mình – trở thành cầu nối gắn kết các SV trong trường nói riêng và giữa các trường trực thuộc mạng lưới VOHUN nói chung.
​          Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Vũ Phong Túc bày tỏ sự vui mừng về sự phát triển của CLB “Một sức khỏe” trong thời gian qua. Đồng thời, thầy cũng chia sẻ với các thành viên về sự gắn bó của khoa Y tế công cộng với CLB Một sức khỏe và đưa ra chỉ đạo về các hoạt động lớn trong thời gian tới của CLB, nhất là chuỗi các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên. Tiếp thu sự chỉ đạo của thầy, đ/c Trần Trung Anh thay mặt CLB gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của thầy và các thầy cô trong khoa Y tế công cộng và xin hứa sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.                                                       
​          Để giúp các tân thành viên có thể hiểu rõ hơn về CLB, đồng chí Trần Duy Mạnh - Phó Chủ nhiệm CLB đã giới thiệu tổng quát về VOHUN cũng như các hoạt động của CLB “Một sức khỏe” trong thời gian qua đồng thời giới thiệu về các chương trình sắp diễn ra.                           
          Phần trò chơi giao lưu giữa các thành viên được diễn ra ngay sau đó với rất nhiều các trò chơi đặc sắc như: trò chơi múc nước, bịt mắt đập bóng; chuyền chanh hay nghe nhạc đoán bài hát,…. Các trò chơi đều thu hút rất nhiều thành viên tham gia, tạo một sân chơi vui vẻ, lành mạnh và tạo sự gắn kết giữa các thành viên cũ và thành viên mới trong CLB.
          Buổi giao lưu kết thúc sau gần 2 tiếng đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với các bạn thành viên, giúp các bạn hiểu rõ hơn về CLB và có những dự định, kế hoạch trong tương lai để học tập và hoạt động tốt hơn.
 
          Một số hình ảnh tại chương trình:
1
PGS.TS Vũ Phong Túc – Trưởng khoa Y tế công cộng tham dự chương trình
 
2
 Đ/c Trần Huy Mạnh – Phó Chủ nhiệm CLB giới thiệu về VOHUN và CLB
 
 
3
Các tân  thành viên than gia trò chơi khán giả
 
4

Các thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm tại chương trình
 
anh co dinh lien he edit
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây