Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ SINH VIÊN KHÓ KHĂN TRONG PHÒNG CHỐNG COVID 19

Những ngày qua, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh, một số khu vực địa phương đã thực hiện phong toả, cách ly để kiểm soát dịch bệnh nhanh chóng. Nhiều sinh viên là F1 cách ly tại cơ sở tập trung; các đối tượng F2, F3 đã thực hiện cách ly tại nơi cứ trú, ký túc xá, nhà trọ..., gặp nhiều khó khăn về nhu yếu phẩm, lương thực…Với khẩu hiệu “Chung tay đẩy lùi Covid -19”, cùng nhau gánh vác, chia sẻ khó khăn trong dịch Covid -19, dưới sự chỉ đạo của Đảng Ủy – BGH trường Đại học Y Dược Thái Bình, BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường, CLB Những Trái Tim Nhiệt Huyết đã kêu gọi sự hỗ trợ của các cá nhân, cơ quan, tổ chức cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Sau sau hơn 1 tuần phát động kể từ ngày 25/05/2021, quỹ hỗ trợ đã nhận được số tiền tổng cộng 66.210.000VNĐ và 1250kg gạo từ các quý nhà hảo tâm và các đơn vị thiện nguyện. Đây là số tiền không nhỏ, thể hiện sự quan tâm, động viên và chia sẻ của các cá nhân, tổ chức nhằm giúp đỡ các bạn sinh viên vượt qua giai đoạn khó khăn này.
covid1
Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường đã nhận được số tiền tổng cộng 66.210.000VNĐ và 1250kg gạo từ các quý nhà hảo tâm và các đơn vị thiện nguyện
Ngay sau khi bắt đầu nhận được sự quan tâm và hỗ trợ về tài chính, BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường, CLB Những trái tim nhiệt huyết đã thành lập đội tình nguyện viên tham gia hỗ trợ các bạn sinh viên gặp khó khăn đang bị cách li, phong tỏa tại ngõ 33 Phan Bá Vành ,  417 Lý Bôn và 223 Lê Đại Hành cùng với hỗ trợ các bạn sinh viên gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 không thuộc diện cách ly.
covid2
 
covid3
 
covid4
Nhu yếu phẩm được vận chuyển tới 223 Lê Đại Hành, 417 Lý Bôn và 33 Phan Bá Vành.
 
Sau 5 ngày hoạt động nhiệt huyết và hiệu quả, chương trình đã hỗ trợ tổng cộng 1275 suất ăn cho sinh viên, 67 suất ăn cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi suất gồm 10kg gạo và 300.000 VNĐ), 40 suất quà cho sinh viên thuộc diện F1, 04 suất quà cho sinh viên thuộc diện F0.
 
Mỗi phần quà không chỉ giúp các bạn sinh viên cải thiện khó khăn mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp các bạn vững tin chiến đấu đẩy lùi Covid -19. Chương trình đã thể hiện sự chung sức, đồng lòng, tinh thần của sinh viên Y Dược Thái Bình trong đại dich, không để ai chiến đấu một mình.
 
Một số hình ảnh hoạt động:
covid5
 
covid6
 
covid7
 
covid8
 
covid9
 
covid10
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây