Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÁI BÌNH THỰC HIỆN HỖ TRỢ THU HOẠCH SAU MÙA LŨ

Ngay sau khi lũ rút ngày 18/10/2020, Đoàn Thanh niên trường Đại học Y Dược Thái Bình đã được huy động gần 60 đoàn viên tham gia hỗ trợ khắc phục thu hoạch sau mùa lũ giúp người dân tại xã Vũ Phúc, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.
Cùng sự nhiệt tình và tinh thần xung kích tình nguyện, các bạn đoàn viên đã tham gia gặt lúa, vận chuyển, tuốt lúa và dọn sạch sẽ đồng ruộng chuẩn bị cho vụ mới. Khi làm, các bạn ai cũng làm hết lòng không đặt điều gì quá to tát vì các bạn biết rằng việc làm này là rất nhỏ chưa thể thay đổi cả một xã hội . Nhưng những trái tim với tinh thần sục sôi được cống hiến này đã nâng bước chân về cùng với người dân, nông dân ơi đang cần lắm sự yêu thương chở che và giúp đỡ.
Thanh niên Y Dược Thái Bình ra quân giúp đỡ gặt lúa giúp nhân dân xã Vũ Phúc -Vũ Thư 

 Sau buổi tham gia hỗ trợ cùng mọi người các đoàn viên dù mệt nhưng rất vui vì đã được mở mang kiến thức hiểu biết, được cảm nhận những khó khăn trong cuộc sống của đồng bào ta. Đi tình nguyện để thấy mình trưởng thành hơn, để cảm nhận sự ấm áp của tình đồng đội và hơn hết là để thêm yêu tổ Quốc mình hơn. Và hơn thế nữa, chúng ta đã nhận được nhiều, nhiều lắm những bài học trong cuộc sống, nhiều hơn những gì ta đã đóng góp là lao động trong chuyến đi này.
  Như William Arthur Ward đã nói: "Chuyến phiêu lưu của đời là học hỏi.  Mục đích của đời là trưởng thành.  Bản tính của đời là thay đổi. Thách thức của đời là vượt qua. Tinh túy của đời là quan tâm. Cơ hội của đời là phụng sự. Bí mật của đời là dám làm. Hương vị của đời là giúp đỡ. Vẻ đẹp của đời là cho đi".
  Mong rằng sau chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên sẽ thêm tự hào khi được góp công sức với nhân dân, sẽ càng tích cực tham gia chia sẻ khó khăn với mọi người hơn nữa  để nâng cao tinh thần tương thân tương ái, gắn kết tất cả mọi người với nhau. Vì một tương lai tươi sáng đang chờ đón chúng ta, hãy phát huy sự nhiệt tình, tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên Y Dược Thái Bình.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây