Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Talkshow Tìm hiểu về ngành Bác sĩ Y học Cổ truyền - Những điều cần lưu ý khi còn ngồi trên ghế giảng đường và cái nhìn tổng quan về môi trường làm việc sau khi ra trường

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2018-2019 của Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường Đại Học Y Dược Thái Bình và kế hoạch hoạt động của CLB Y học Cổ truyền năm học 2018-2019, 17h30 chiều ngày 17/10/2018 CLB Y học Cổ truyền đã tổ chức buổi Talkshow: “Tìm hiểu về ngành Bác sĩ Y học Cổ truyền - Những điều cần lưu ý khi còn ngồi trên ghế giảng đường và cái nhìn tổng quan về môi trường làm việc sau khi ra trường.” tại giảng đường 4.01.
 
GL1
Các thầy cô, các vị khách mời giao lưu chia sẻ tại chương trình
GL3
 
GL4
 
GL5
 
GL2
Ngay từ 17h30 rất đông các bạn sinh viên đã có mặt đong đủ. Đến với buổi Talkshow có sự hiện diện của các khách mời đáng quý như Thầy thuốc ưu tú-BSCKII Phạm Văn Sơn - Nguyên Phó GĐ Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Thái Bình; Th.S Bs Cao Hồng Hạnh - Giảng viên Bộ môn Y học Cổ truyền. Về phía các Bác sĩ cũng như cựu thành viên CLB đã ra trường có BS Vũ Tiến Thượng, BS Ngô Xuân Núi, BS Đinh Văn Việt. Cùng với đó là các sinh viên khối ngành Y học Cổ truyền và toàn thể thành viên CLB Y học Cổ truyền.
GL6
Có thể nói, buổi Talkshow giống như một buổi học hướng nghiệp bổ ích giúp các bạn sinh viên có cái nhìn toàn vẹn hơn về ngành học mình đã lựa chọn theo đuổi. Tại buổi talkshow, Thầy thuốc ưu tú - BSCKII Phạm Văn Sơn đã chia sẻ cho các bạn sinh viên biết về kinh nghiệm học Lâm sàng Y học Cổ truyền, góc nhìn chung về ngành Y học cổ truyền trong hơn 30 năm Thầy công tác. Bên cạnh đó Thầy còn chia sẻ về môi trường học tập của Đại học Y Hà Nội và Đại học Y Dược Thái Bình có gì khác nhau, để từ đó các bạn sinh viên có cái nhìn sâu hơn về ngành học và ngôi trường các bạn đang theo học.
Nối tiếp buổi Talkshow, các bạn sinh viên được giao lưu với các Bác Sĩ trẻ mới ra trường như BS. Vũ Tiến Thượng, BS. Ngô Xuân Núi, BS. Đinh Văn Việt. Trong cuộc giao lưu ngắn gọn với các Bác sĩ trẻ các bạn sinh viên đã được lắng nghe chia sẻ về những lưu ý, kinh nghiệm khi làm hồ sơ đi xin việc hay những khó khăn khi đi tìm việc làm; việc đi học việc tại Bệnh viện Y học Cổ truyền, đi làm thêm tại các phòng khám tư sau khi ra trường, những thuận lợi và những khó khăn. Bằng tất cả những gì các anh đã học được, các anh hi vong các thế hệ sau sẽ cố gắng hơn nữa, tự tin hơn nữa để chuẩn bị sẵn sàng bước vào mỗi trường mới đầy thách thức với những trải nghiệm đầy thú vị.
Tại talkshow, các bạn sinh viên còn được biết thêm về việc học định hướng sang chuyên khoa Y học hiện đại của ngành bác sĩ Y học Cổ truyền. Có lẽ đây là phần được khá nhiều bạn quan tâm nên các bạn sinh viên rất chú ý lắng nghe và đặt ra khá nhiều những câu hỏi cho các khách mời. Buổi Talkshow diễn ra trong vòng 3 tiếng ngắn ngủi nhưng mang lại nhiều hiệu quà và rất hữu ích cho các bạn sinh viên. Kết thúc chương trình, Đ/c Đinh Anh Tuấn – Chủ nhiệm CLB Y học Cổ truyền gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các vị khách mời rất nhiệt tình, tâm huyết mang đến cho chương trình những thông tin bổ ích giúp các bạn sinh viên có định hướng tốt nhất trong và sau khi ra trường.
anh co dinh lien he edit
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây