Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình tham gia Giao lưu Hữu nghị Thanh niên Mê Công- Lan Thương

          Được sự đồng ý của Đảng ủy -  Ban Giám hiệu Nhà trường, từ ngày 07-15/03/2019 sinh viên Phan Đắc Bình - Chi hội K45K  trường Đại học Y Dược Thái Bình tham gia Giao lưu Hữu nghị Thanh niên Mê Công- Lan Thương lần thứ 14 diễn ra tại Thái Lan và Trung Quốc do Ban quốc tế Trung ương Đoàn tổ chức.
           Tham gia chương trình có 66 đại biểu đại diện cho Thanh niên 6 nước gồm: Thái Lan, Lào, Campuchia, Myanma, Việt Nam và Trung Quốc. Sinh viên Phan Đắc Bình vinh dự trở thành một trong 11 thanh niên tiêu biểu, đại diện cho đoàn Việt Nam tham dự chương trình lần này.
          Tại đây, Đoàn thanh niên Việt Nam đã có phần trình bày rất ấn tượng, sinh động và ý nghĩa trong khuôn khổ diễn đàn với chủ đề “Xây dựng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vì một tương lai chung Mê Công- Lan Thương”.
Tại Thái Lan, đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam cùng với các nước tham quan trường Đại học Phetchaburi Rajabhat, di tích Cung điện, trung tâm nghiên cứu và phát triển môi trường của hoàng gia Thái Lan.
          Tiếp đó, đoàn đại biểu sang Trung Quốc, tìm hiểu quá trình khởi nghiệp của tập đoàn Jingdong, tham gia chủ đề “ Khởi nghiệp và xây dựng mạng lưới khởi nghiệp”.  
          Bên cạnh các diễn đàn, trong khuôn khổ chương trình các đại biểu còn tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích, thú vị. Đây là chương trình có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao hiểu biết, tăng cường giao lưu hữu nghị giữa các nước trong khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
 
          Sinh viên Phan Đắc Bình là một sinh viên năng động, có trình độ ngoại ngữ tốt, là đầu tàu- chủ nhiệm của CLB Tiếng Anh, ngoài ra còn là thành viên ưu tú của các CLB chủ chốt của Hội Sinh viên Trường. Có thể nói, chuyến Giao lưu này sẽ là một cơ hội lớn để bạn thể hiện và phát huy hết bản lĩnh, năng lực của mình, từ đó không ngừng phấn đấu để trở thành một thanh niên ưu xuất sắc, cống hiến hết mình cho đất nước./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây