Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Say mê với nghiên cứu khoa học

Là sinh viên ngành Y, lại có niềm yêu thích đặc biệt với nghiên cứu khoa học, ngay từ khi còn là cậu sinh viên năm nhất, chàng trai Phạm Xuân Bách đã đăng kí tham gia Câu lạc bộ Khoa học trẻ - Nơi thông tin, chia sẻ hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình.
Với thành tích học tập tốt, tư duy sáng tạo và nhạy bén, Phạm Xuân Bách đã tham giá hỗ trợ các đề tài nghiên cứu khoa học, xây dựng tài liệu hướng dẫn nghiên cứu khoa học trong sinh viên; cậu được các thành viên trong Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ đánh giá cao. Đến nay, Bách đã tham gia 02 đề tài nghiên cứu khoa học, chủ nhiệm 01 đề tài sinh viên.
Với khả năng sử dụng máy tính thành thạo, thường xuyên cập nhật các thông tin, Phạm Xuân Bách là người đã đặt nền móng cho  ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động của CLB, đặc biệt trong mảng truyền toong và quản lí nhân sự. Qua đó, các chuyên đề của CLB thu hút được rất nhiều sinh viên trong trường tham gia, tạo được niềm hứng khởi cho các bạn thành viên CLB trong mỗi buổi sinh hoạt.
H2 1 14
Đồng chí Phạm Xuân Bách tại Hội thảo khoa học công nghệ tuổi trẻ trường ĐH Y Dược Thái Bình năm 2019
Hiện nay, trên cương vị Chủ nhiệm CLB, Phạm Xuân Bách đã định hướng CLB mở thêm chuyên mục "Thông tin khoa học" chia sẻ đến sinh viên các bài báo và công cụ hỗ trợ cho hoạt động nghiên cứu, tiếp tục ứng dụng tốt công nghệ thông tin trong hoạt động, không ngừng đổi mới, tìm kiếm hướng đi mới trong hoạt động hỗ trợ nghiên cứu khoa học trong sinh viên.
Hai năm liên tiếp đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh, cấp trường, đạt nhiều thành tích cao trong học tập và công tác Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên nhưng Phạm Xuân Bách luôn rất khiêm tốn, sẵn sang chia sẻ các kinh nghiệm tích lũy được cho bạn bè và các em khóa sau. Bách chia sẻ : “Dự định trong tương lai rất nhiều, khát vọng lớn nhất Bách là trở thành bác sĩ giỏi để trị bệnh cứu người, tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, góp phần nhỏ bé của mình đắp xây cuộc sống”. Đây chính là tấm gương “Sinh viên 5 tốt” điển hình mà các bạn sinh viên cần học tập.
 
anh co dinh lien he edit

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây