Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


(PHONG TRÀO TÌNH NGUYỆN) Lễ khai mạc chủ nhật đỏ 2023

Sáng ngày 04/01/2023, Chương trình hiến máu Chủ Nhật Đỏ lần thứ XV năm 2023 đã chính thức khai mạc tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, đánh dấu hành trình 15 năm phát triển và lớn mạnh.
Tại tỉnh Thái Bình, Chủ Nhật Đỏ với chủ đề “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi” được tổ chức tại 2 điểm trường: trường Đại học Thái Bình và Trường Đại học Y Dược Thái Bình; trong đó trường Đại học Thái Bình được chọn là đơn vị đăng cai tổ chức lễ phát động chương trình Chủ Nhật Đỏ lần thứ XV năm 2023.
cn đỏ2

Chủ Nhật Đỏ là một sự kiện vô cùng ý nghĩa với sự tham gia của 40 đến 45 tỉnh thành trên cả nước để lan toả thông điệp hiến máu nhân đạo vì sức khoẻ của người bệnh, đặc biệt là trong các dịp khan hiếm máu như Tết Nguyên Đán. Chương trình cũng là dịp quan trọng để thế hệ trẻ được thể hiện trách nhiệm, tấm lòng nhân ái và sẻ chia với cộng đồng; tiếp thêm năng lượng hoàn thiện bản thân. Đại diện nhà trường PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trường nhà trường cùng đồng chí Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh Viên trường và đại diện Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thái Bình đã tham dự lễ khai mạc và thăm hỏi, động viên các tình nguyên viên không quản thời tiết giá rét để tới hiến máu. Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Duy Cường vinh dự được nhận cúp lưu niệm của chương trình.
cn đỏ 3

Ngày 06/01/2023 sắp tới, Chủ Nhật Đỏ 2023 sẽ diễn ra tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình, dự kiến khoảng 500 đơn vị gồm chương trình hiến máu và hoạt náo ngoài trời.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây