Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


(PHÔNG TRÀO TÌNH NGUYỆN) Ấm áp vùng cao đặt bàn phát động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng cao

Ấm áp vùng cao là chương trình được tổ chức thường niên bởi Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường với nguồn lực chủ yếu là CLB Những trái tim nhiệt huyết. Được sự quan tâm và chỉ đạo của Đảng uỷ - Ban Giám hiệu Nhà trường, chương trình được tổ chức gồm các nội dung thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quần áo ấm và trang thiết bị sinh hoạt cho đồng bào tại các vùng miền núi phía bắc, các khu vực có điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn.
Bước sang năm thứ 11 được tổ chức, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường chính thức phát động quyên góp ủng hộ cho hành trình “Ấm áp vùng cao” năm 2023.

Hình thức nhận quyên góp:
Nhận tại Bàn quyên góp được đặt tại khu vực Giảng đường 15 tầng (cạnh ATM Agribank), thời gian từ 29/11-16/12/2022.
Chuyển khoản tới tài khoản: 105003676608 (Viettinbank) - Chủ tài khoản: Phạm Tất Thành, UV Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường, Phụ trách tổ chức chương trình.

Điểm đến của chuyến xe “Ấm áp vùng cao” lần thứ XI dự kiến là xã Pu Nhi, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.

Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường cùng CLB Những trái tim nhiệt huyết kính mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm và đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường để hành trình “Ấm áp vùng cao” lần thứ XI diễn ra thành công tốt đẹp, tiếp tục sứ mệnh mang hơi ấm từ dưới xuôi lên miền ngược sưởi ấm cho đồng bào ta trong những ngày đông giá lạnh.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ: Đ/c Phạm Tất Thành (UV Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường, Phụ trách tổ chức chương trình, SĐT 0943326533) hoặc Đ/c Vũ Long Khánh (Chủ nhiệm CLB Những trái tim nhiệt huyết).
Hoặc theo dõi tại trang thông tin riêng của chương trình: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063686475366
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây