Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


(PHONG TRÀO SINH VIÊN HỘI NHẬP) Hội trại sinh viên Một sức khỏe 2022 - One Health Camp 2022

Vừa qua, Mạng lưới Một sức khỏe các trường Đại học Việt Nam (VOHUN) đã tổ chức thành công “Hội trại sinh viên Một sức khoẻ 2022 - Đánh giá nguy cơ bệnh truyền lây do virus từ động vật hoang dã“. Hội trại có sự tham gia của 47 sinh viên xuất sắc đến từ 25 trường đại học thuộc mạng lưới VOHUN cùng 10 thầy cô giáo trong ban cố vấn, các cán bộ ban ngành và người dân địa phương tại Đồng Nai - nơi diễn ra hội trại.
moi 10

Dẫn đoàn tham gia chuyến công tác có TS. Đặng Bích Thủy - GV Khoa Y tế Công cộng cùng sự góp mặt của hai bạn sinh viên đại diện CLB Một Sức Khoẻ là bạn Vũ Minh Anh (YHDP-K11, Chủ nhiệm CLB) và bạn Đỗ Quỳnh Anh (YHDP-K13).
278bc7dd7123b37dea32

Qua hội trại lần này, các bạn sinh viên đến từ 25 trường của Mạng lưới Một Sức Khoẻ các Trường Đại học Việt Nam đã hiểu rõ được tác nhân virus gây ra các bệnh trên động vật hoang dã và các bước đánh giá nguy cơ bệnh, từ đó triển khai được hoạt động hợp tác liên ngành trong đánh giá nguy cơ bệnh truyền lây do virus từ động vật hoang dã.
moi 12

Đặc biệt, bạn Vũ Minh Anh và bạn Đỗ Quỳnh Anh cùng nhóm hoạt động của mình đã xuất sắc lần lượt giành giải Đặc biệt và giải Ba trong quá trình tham gia Hội trại. Xin chúc mừng 02 đại diện của CLB Một sức khoẻ Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã có một trải nghiệm hội nhập đáng nhớ và mang về thành tích xuất sắc.
moi 6
 
4586628ab8237a7d2332

Chân thành cảm ơn Văn phòng Điều phối Quốc gia Mạng lưới Một Sức Khoẻ các trường Đại học Việt Nam VOHUN và các thầy cô đến từ các trường Đại học đã đồng hành trong suốt chuyến đi ý nghĩa này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây