Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


(PHONG TRÀO HỌC TẬP VÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC) Hội nghị Khoa học công nghệ tuổi trẻ trường Đại học Y Dược Thái Bình năm 2022

Nhằm mục tiêu đánh giá kết quả hoạt động nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên trẻ và sinh viên của Nhà trường trong năm 2021 cũng như chọn ra những đề tài nghiên cứu khoa học xuất sắc nhất tham dự Hội nghị khoa học - Công nghệ tuổi trẻ các trường Đại học, Cao đẳng Y - Dược Việt Nam lần thứ XXI, sáng ngày 6/8/2022, trường ĐH Y Dược Thái Bình tổ chức Hội nghị Khoa học công nghệ tuổi trẻ cấp trường năm 2022 với sự tham gia của 15 đề tài báo cáo, trong đó có 3 báo cáo của sinh viên.
moi 57

Kết thúc Hội nghị, 06 báo cáo viên đã xuất sắc dành được điểm số cao nhất và sẽ vinh dự được tham gia báo cáo tại Hội nghị khoa học - Công nghệ tuổi trẻ các trường Đại học, Cao đẳng Y - Dược Việt Nam lần thứ XXI. Trong đó có 02 đại diện sinh viên là sinh viên Phạm Xuân Bách (chi hội K47H) và sinh viên Vũ Minh Anh (chi hội YHDPK11), đặc biệt nội dung báo cáo của 2 sinh viên hoàn toàn bằng Tiếng Anh.
moi 51
 
91a6ab30d9871bd942963

Hội nghị khoa học - Công nghệ tuổi trẻ là một cơ hội rất quý giá, bổ ích và mang đến nhiều kiến thức cho sinh viên trong quá trình tìm hiểu và nghiên cứu khoa học. Hi vọng rằng sinh viên Y Dược Thái Bình ngày càng đam mê với phong trào nghiên cứu khoa học, từ đó nhiều đề tài sáng tạo và thiết thực hơn được công nhận.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây