Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


NGÀY HỘI HIẾN MÁU “ĐẤT NƯỚC”

Sáng ngày 25/8/2020, ngày hội hiến máu “Đất nước” đã diễn ra thành công với 450 đơn vị máu, đạt 112,5%.
Thực hiện kế hoạch số 36/BCDHMTN-CTĐ tỉnh Thái Bình về việc tiếp tục đẩy mạnh tổ chức hiến máu tình nguyện trong tình hình mới của dịch Covid, được sự đồng ý của Đảng ủy Ban Giám hiệu Nhà trường, Câu lạc bộ Sinh viên vận động hiến máu tình nguyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình, khoa Huyết học truyền máu bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã tổ chức thành công ngày hội hiến máu nhân đạo với chủ đề “Đất Nước” vào sáng ngày 25/8/2020 tại Đại giảng đường.
Tới dự và động viên chương trình có NGND.PGS.TS Hoàng Năng Trọng - Hiệu trưởng trường Đại học Y Dược Thái Bình; PGS.TS Nguyễn Duy Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch Hội đồng Trường; đồng chí Phạm Tuấn Đạt – Bí thư Đoàn Thanh niên cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường; Bộ môn Huyết học; Khoa Huyết học truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cùng đông đảo cán bộ, nhân viên, giảng viên và sinh viên trong toàn trường hưởng ứng tham gia.
jdsk
Các thầy cô tham dự và chỉ đạo chương trình
Với mục đích tiếp nhận nhiều đơn vị máu phục vụ cho cấp cứu và điều trị bệnh nhân, khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp,công tác chuẩn bị, truyền thông cùng với các biện pháp đảm bảo an toàn cho người hiến máu đã được chuẩn bị kĩ lưỡng từ sớm..., mặc dù tình hình dịch bệnh vẫn còn đang tiếp diễn, ngày hội hiến máu "Đất nước - 2020" vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo các cán bộ, công nhân viên chức, học viên, sinh viên,...Mang thông điệp "Hiến máu an toàn - Không ngại Covid", chương trình thực hiện nghiêm túc các yêu cầu để đảm bảo an toàn cho mọi người khi tham gia hiến máu. Tất cả cán bộ, sinh viên và người dân tham gia hiến máu đều đeo khẩu trang y tế, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi hiến máu.
ncsdvnd
Sinh viên đeo khẩu trang khi đến hiến máu
Bạn Phan Đình Thiên – K46E, người hiến máu đầu tiên của CT, chia sẻ: “Đây là lần thứ 4 mình tham gia hiến máu, nhưng chắc rằng mình sẽ không dừng lại ở con số này. Mình biết và thấu hiểu rằng những bệnh nhân ngoài kia đang khao khát máu điều trị từng ngày như thế nào, vì vậy mình mong rằng những giọt máu này có thể phần nào giúp đỡ họ. Tuổi trẻ tưởng lắm mà chẳng nhiều, đây là việc làm giúp cho tuổi trẻ của mình trở nên ý nghĩa và hạnh phúc hơn rất nhiều.
Ngày hội hiến máu “ Đất nước 2020” kết thúc tốt đẹp với 450 đơn vị máu, đạt 112,5% chỉ tiêu đề ra. Thông qua chương trình, thông điệp “Sẻ giọt máu đào – Tự hào đất nước” đã được lan tỏa sâu rộng, cổ vũ phong trào tình nguyện vì cộng đồng, tinh thần đoàn kết tương thân tương ái không chỉ với cán bộ - giảng viên - sinh viên toàn trường sinh viên ĐH Y Dược Thái Bình nói riêng mà còn với nhân dân trong địa bàn tỉnh nói chung.
anh co dinh lien he edit
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây