Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Ngày hội chào tân sinh viên năm học 2019 - 2020

Ngày 22/9, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức ngày hội chào tân sinh viên năm học 2019 - 2020 với chủ đề “Thanh xuân rực lửa”.

Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình trao học bổng cho các sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập.

Chào tân sinh viên là chương trình thường niên của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình gồm nhiều hoạt động. Nổi bật trong chương trình năm nay là đêm nhạc hội “Thanh xuân rực lửa”. Đêm nhạc hội có gần 20 tiết mục văn nghệ của các câu lạc bộ trực thuộc Hội Sinh viên của trường. Các tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc, cháy bỏng đam mê tuổi trẻ, khơi dậy nhiệt huyết trong các bạn tân sinh viên. Tại đêm hội, 14 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập được nhận học bổng của các nhà tài trợ với tổng giá trị là 62 triệu đồng.

Cũng trong ngày hội, Ban tổ chức đã xây dựng các gian hàng, các trò chơi dân gian để tạo sân chơi, nơi giao lưu, làm quen giữa các tân sinh viên và các sinh viên khóa trước.

 Một tiết mục văn nghệ tại đêm nhạc hội chào tân sinh viên của Trường Đại học Y Dược Thái Bình.

Ngày hội chào tân sinh viên là món quà tinh thần của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình gửi tới các tân sinh viên, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, khơi nguồn cảm hứng, giúp các em có thể sớm hòa nhập với môi trường mới và phát huy truyền thống học tập, rèn luyện tốt của các thế hệ sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình nhiều năm qua.

Nguồn tin: Báo Thái Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây