Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


LỄ KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2021); 52 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÁI BÌNH (26/03/1969 -

Được sự đồng ý của Đảng uỷ, BGH Trường Đại học Y Dược Thái Bình, chiều ngày 26/3, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021); 52 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Y Dược Thái Bình (26/3/1969 - 26/3/2021); Tri ân các cán bộ Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và ra mắt kỷ yếu Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình.
IMG 9026
Triển lãm Thanh niên Chào mừng lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)
 
Về dự và chỉ đạo chương trình, đại diện lãnh đạo tỉnh đoàn có đ/c Đinh Thị Hoàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thái Bình, Phó chủ tịch hội liên hiệp thanh niên Tỉnh. Đại diện Đảng ủy - Ban Giám hiệu, Hội đồng trường có NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, NGƯT.PGS.TS Nguyễn Xuân Bái - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TTƯT.PGS.TS Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Chủ tịch công đoàn Trường. Cùng các thầy cô là nguyên lãnh đạo Nhà trường, nguyên Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, nguyên Chủ tịch, phó chủ tịch Hội Sinh viên trường, các thầy cô là trưởng, phó phụ trách các phòng ban, bộ môn, trung tâm của Nhà trường, các đồng chí BCH Đoàn Thanh niên các đơn vị trong tỉnh, các đồng chí Bí thư, phó bí thư Chi bộ các khối sinh viên; các đồng chí ban chủ nhiệm các CLB, các đồng chí ban chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường, các đồng chí Bí thư, Chi hội trưởng các chi đoàn, chi hội trong toàn trường, các anh chị phóng viên Đài phát thanh truyền hình, báo Thái Bình đến đưa tin.
 
IMG 9081
Toàn cảnh Chương trình

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Tuấn Đạt – Bí thư Đoàn Thanh niên - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường lên đọc diễn văn chào mừng lễ kỉ niệm. Trong diễn văn, đ/c đã điểm lại những dấu ấn lịch sự trong suốt 52 năm thành lập và phát triển Đoàn Thanh niên trường ĐH Y Dược Thái Bình. Để có được những kết quả đáng tự hào ngày nay, thay mặt tuổi trẻ Nhà trường, đ/c đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Tỉnh đoàn Thái Bình, sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám hiệu, sự giúp đỡ của Phòng Ban, Bộ môn, Trung tâm; các đơn vị trong toàn Trường và đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của các thế hệ cán bộ Đoàn – Hội đã đặt nền móng và xây dựng tổ chức Đoàn Thanh niên Trường đồng thời đ/c cũng đã trân trọng cảm ơn sự nỗ lực, cống hiến của các bạn đoàn viên, sinh viên Trường ĐH Y Dược Thái Bình qua các thế hệ. 90 năm lịch sử vẻ vang là hành trình quý báu để Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Y Dược Thái Bình nói riêng vững niềm tin – tự hào tiến bước dưới lá cờ vinh quang của Đảng. Trên tinh thần kế thừa thành quả của các thế hệ đi trước, nhiệm kỳ mới, Đoàn viên, sinh viên Y Dược Thái Bình nêu cao khẩu hiệu hành động: “Sáng trí tuệ - Hồng trái tim - Xây hoài bão lớn”, xây dựng thế hệ đoàn viên, sinh viên mới tiên phong, bản lĩnh, sáng y đức, vững chuyên môn, năng động sáng tạo, hội nhập khu vực và quốc tế.
 
dsjasa
Đ/c Đinh Thị Hoàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thái Bình, Phó chủ tịch hội liên hiệp thanh niên Tỉnh tặng hoa chúc mừng Chương trình
Tại buổi lễ, các đại biểu, các thầy giáo, cô giáo và các bạn đoàn viên, sinh viên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 52 năm của Đoàn Thanh niên trường. Đoàn Thanh niên nhà trường, thành lập và trải qua thời kỳ chiến tranh, gian khổ, thiếu thốn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên của trường vẫn sáng tạo, dũng cảm, tổ chức nhiều phong trào thi đua học tập, công tác, bảo vệ, xây dựng Tổ quốc, tiêu biểu là 18 cán bộ, đoàn viên, sinh viên của nhà trường đã hy sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ trường năm 1972. Sau đó, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn đã trao kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho 3 cá nhân, trao bằng khen của Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Thái Bình cho tập thể Đoàn Thanh niên nhà trường và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn giai đoạn 2016 - 2021 và năm 2020.
csaaj
Đ/c Đinh Thị Hoàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thái Bình, Phó chủ tịch hội liên hiệp thanh niên Tỉnh trao kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ"
ưqy
 
utw
 
đwu
Trao tặng bằng khen của Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Thái Bình cho tập thể Đoàn Thanh niên nhà trường và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn giai đoạn 2016 - 2021 và năm 2020.
 
Cũng tại chương trình, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường đã cho ra mắt kỷ yếu của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường là minh chứng ghi lại quá trình từ những ngày đầu thành lập và từng bước phát triển cho đến ngày hôm nay. Kỷ yếu cũng chính là nơi lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất của từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường.
dhdi
Lễ ra mắt cuốn Kỷ yếu Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

Sau lễ ra mắt kỷ yếu, là buổi giao lưu và tặng hoa tri ân các thế hệ cán bộ Đoàn - Hội,  tại đây các bạn đoàn viên đã được nghe những chia sẻ của các thầy nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên, nguyên Chủ tịch Hội Sinh viên Trường về quá trình thành lập, phát triển và những khó khăn của các thời kỳ để có được đến ngày hôm nay. Có thể nói đó là những chia sẻ rất quý báu và cũng là bài học kinh nghiệm cho các thế hệ đi sau để tiếp bước xây dựng và phát triển Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình ngày càng phát triển.
 
IMG 9194
 
sdsah
Giao lưu và tặng hoa tri ân các thế hệ cán bộ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐH Y Dược Thái Bình
 
IMG 9207
Buổi lễ kỷ niệm diễn ra thành công tốt đẹp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây