Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Ký kết thỏa thuận thành lập điểm khảo thí bài thi Linguaskill của Hội đồng khảo thí Tiếng Anh, Đại học Cambridge

 Sáng ngày 10/6/2022 Trường Đại học Y Dược Thái Bình và Công ty Cổ phần Nghiên cứu, ứng dụng và thực nghiệm công nghệ REAP (REAP - Hevobooks) tổ chức ký kết thỏa thuận thành lập điểm khảo thí bài thi Linguaskill của Hội đồng khảo thí tiếng Anh, Đại học Cambridge.
Tham dự chương trình ký kết, về phía Công ty REAP - Hevobooks có: ông Phạm Gia Trí - Chủ tịch danh dự REAP - Hevobooks; ông Lê Quang Dũng - Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Tài chính; ông Ngô Tuấn Khanh - Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing, cùng các đồng chí chuyên viên của Công ty.
Về phía Trường Đại học Y Dược Thái Bình có: NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; NGƯT.PGS.TS Nguyễn Xuân Bái - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng sự tham dự của các thầy/cô là Trưởng, phó các đơn vị và đông đảo các bạn học viên, sinh viên trong toàn trường.
Dự chương trình ký kết còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình; Lãnh đạo Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định; Trường Đại học Thái Bình; Cao đẳng Y tế Thái Bình; Cao đẳng Sư phạm Thái Bình; Cao đẳng Nghề Thái Bình và Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Thái Bình;
Tại chương trình, quý đại biểu và các em sinh viên đã được xem phần giới thiệu bài thi Linguaskill. Bài thi tiếng Anh Linguaskill được Hội đồng khảo thí tiếng Anh, Đại học Cambridge ra mắt vào tháng 9 năm 2020. Với hai phiên bản Linguaskill tổng quát và Linguaskill thương mại, bài thi sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ chấm điểm tự động, đánh giá 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Bài thi Linguaskill là một trong các bài thi được Bộ GD&ĐT công nhận và thang điểm được quy đổi tương đương theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam. Linguaskill đáp ứng các quy định của Bộ GD&ĐT cho việc tuyển sinh và đào tạo trình độ tiến sĩ, thạc sĩ và giáo dục đại học. Với nhiều ưu việt - nhanh chóng, linh hoạt và tiện lợi, bài thi hứa hẹn sẽ mang đến cho thí sinh dự thi kết quả đánh giá khách quan, chính xác và có giá trị.
Sau phần giới thiệu về bài thi Linguaskill, hội trường đã được nghe ThS. Nguyễn Thị Tuyết - Phó trưởng, phụ trách Bộ môn Ngoại ngữ, Phó Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Y Dược Thái Bình báo cáo hoạt động đào tạo ngoại ngữ của Nhà trường và định hướng phát triển trong thời gian tới. Sinh viên Nguyễn Thị Thùy Trang, lớp Y1F - K51, đại diện thành viên Câu lạc bộ Tiếng Anh Trường báo cáo kết quả hoạt động và những điểm đổi mới của Câu lạc bộ trong năm học qua.
Với nhiều câu hỏi được đưa ra về bài thi Linguaskill, ông Phạm Gia Trí đại diện REAP - Hevobooks đã trả lời câu hỏi của các bạn sinh viên, học viên, đồng thời bày tỏ mong muốn mang nhiều cơ hội giúp người học nâng cao trình độ tiếng Anh và kỹ năng thi thông qua các sản phẩm sách, học liệu, chương trình học và luyện thi trực tuyến của Cambrdige. Tại buổi ký kết, ông Phạm Gia Trí cũng thay mặt Ban lãnh đạo Công ty trao tặng 100 Tài khoản khóa học Phòng Lab luyện Nghe và Nói tiếng Anh cho Trường Đại học Y Dược Thái Bình. Ông mong muốn bài thi Linguaskill cũng như phong trào học Tiếng Anh được lan toả đến không chỉ sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình mà còn đến với học sinh, sinh viên các trường bạn trong và ngoài tỉnh.
Phát biểu tại buổi ký kết, PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, Trường Đại học Y Dược Thái Bình luôn chú trọng đến việc dạy - học ngoại ngữ của cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Trường. Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi, tăng cường các mối quan hệ hợp tác để thúc đẩy phong trào học tiếng Anh trong thời gia tới.
z3484406343585 9f47818e8d4ee12c77f89629037461d4

REAP - Hevobooks là đại diện Ủy quyền duy nhất của Cambridge đối với bài thi Linguaskill tại Việt Nam. Việc ký thỏa thuận thành lập điểm khảo thí bài thi Linguaskill của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh, Đại học Cambridge giữa REAP - Hevobooks và Trường Đại học Y Dược Thái Bình là điều kiện thuận lợi giúp Nhà trường nâng cao trình độ tiếng Anh, tăng cường cơ hội học tập và việc làm cho cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên của Trường, cũng như giúp người học tiếng Anh trên địa bàn tỉnh Thái Bình và các vùng lân cận có thêm lựa chọn bài thi quốc tế tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình.
Sau 2 giờ làm việc, chương trình ký kết thoả thuận giữa Công ty REAP - Hevobooks và Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã diễn ra thành công tốt đẹp./.
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây