Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Họp Ban Chấp hành mở rộng lần thứ II năm học 2019 - 2020

         Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, chương trình công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2019 – 2020, vào 17h ngày 14/05/2020, văn phòng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên tổ chức họp Ban Chấp hành mở rộng lần thứ II năm học 2019 – 2020 tại giảng đường B4.01. Tham dự buổi họp có đ/c Phạm Tuấn Đạt – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, các đ/c trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên, Trưởng khối các khối Sinh viên, Ban Chủ nhiệm các Câu lạc bộ cùng toàn thể các đ/c Bí thư, Chi hội trưởng đến từ các đơn vị trong toàn trường.
1da61f46efa915f74cb8
Các đồng chí tham gia buổi họp
       
        Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn Thanh niên trường xây dựng kế hoạch hoạt động Tháng Thanh niên 2020, phối hợp với Hội sinh viên trường thực hiện đạt nhiều kết quả, cụ thể: cuộc thi “Bác Hồ với thanh niên, thanh niên làm theo lời Bác”, chương trình Ngày Chủ nhật Xanh thu hút đông đảo nhiều bạn sinh viên tham gia; tổ chức thành công Giải bóng đá khối sinh viên năm nhất chào mừng 89 năm Ngày thành lập Đoàn, Giải bóng chuyền nam toàn trường chào mừng ngày truyền thống của Đoàn, Giải cầu lông toàn trường. Đặc biệt, Đoàn Thanh niên trường đã thực hiện nghiêm túc công tác tuyên truyền, thực hiện các biện pháp phòng chống đại dịch COVID – 19 trên địa bàn tỉnh Thái Bình: tổ chức tập huấn kiến thức cho cán bộ Đoàn Hội; phát tờ rơi, hướng dẫn cho người dân xung quanh địa bàn trường về phòng chống dịch theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế; phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đo thân nhiệt những người ra vào bệnh viện; nghiên cứu và sản xuất trên 1500 kính bảo hộ ngăn giọt bắn tặng các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh; các bạn đoàn viên trong các Chi đoàn đã kết hợp cùng với Sở y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình thực hiện các công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh đạt kết quả tốt. Không chỉ vậy, cuộc thi chạy online của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức “Chạy ngay đi, đánh tan SAR-COV” được đông đảo các bạn sinh viên hưởng ứng.

         Đồng thời, các đ/c tham dự đã được lắng nghe dự thảo một số hoạt động cuối năm học 2019 – 2020 như: Chương trình hướng nghiệp và tuyển dụng sinh viên Dược, ngày hội việc làm 2020, chương trình Hiến máu tình nguyện “Những giọt hồng hè”, tiếp sức mùa thi 2020,… Những ý kiến góp của các đồng chí tại cuộc họp đều được đánh giá cao và bổ sung vào dự thảo hoạt động sắp tới.

        Cũng tại buổi họp, đ/c Đoàn Văn Ánh – Phó Bi thư Đoàn Thanh niên Trường đã công bố quyết định khen thưởng và trao giấy chứng nhận cho các 08 đoàn viên tham gia cuộc thi “Bác Hồ với thanh niên, thanh niên làm theo lời Bác”, 17 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong chương trình hoạt động “Tháng thanh niên 2020” và các chi đoàn có nhiều đóng góp trong hoạt động tình nguyện hưởng ứng Tết trồng cây 2020. Đ/c cũng đã biểu dương và trao giấy chứng nhận “Hiểu ngay, đánh bay COVID”, “Get away Corona” cho các cá nhân đã tích cực tham gia hưởng ứng các chương trình tuyền truyền về dịch bệnh.
adeaba354adab084e9cb
Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong chương trình hoạt động Tháng thanh niên năm học 2019 - 2020
 
741d70fc80137a4d2302
Trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong chương trình Tết trồng cây
 
544534a1c44e3e10675f
Trao tặng giấy chứng nhận cuộc thi Get away Corona
        
         Cũng tại chương trình, đồng chí Bí thư Đoàn trường đã trao tậng quyết định thành lập Ban biên tập Sinh viên - trực thuộc Hội Sinh viên Trường cho đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên, đồng thời giữ chức vụ Trưởng ban.
12345
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây