Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN HỘI NĂM HỌC 2020-2021 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2021-2022

Ngày 03/12/2021 vừa qua, tại Đại giảng đường trường ĐH Y Dược Thái Bình, Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn Hội năm học 2020-2021 và triển khai phương hướng hoạt động năm học 2021-2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Đến dự Hội nghị, Đ/c Nguyễn Minh Hồng - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Thái Bình, đã biểu dương các thành tích xuất sắc của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đã đạt được trong năm học qua và kỳ vọng tinh thần tuổi trẻ Y Dược Thái Bình sẽ tiếp tục được phát huy trong năm học tới.

 
tk1

Đặc biệt, tại Hội nghị, Tỉnh Đoàn Thái Bình và Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đã khen thưởng cho các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, công tác Hội năm học vừa qua.
 
tk2
 
tk3
 
tk4
 
tk5
 
tk6

Đồng thời tại Hội nghị, cũng đã diễn ra Chương trình phát động Tuổi trẻ Trường Đại học Y Dược Thái Bình hưởng ứng cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu "Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác" và công bố quyết định thành lập CLB Bóng rổ. Chúc mừng CLB Bóng rổ đã trở thành thành viên thứ 21 trong đại gia đình các CLB, tổ đội nhóm trực thuộc Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường.
 
tk7
 
tk
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây