Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ CÁN BỘ Y TẾ SÀNG LỌC ĐO THÂN NHIỆT

Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19. Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường, thực hiện kế hoạch phòng, chống dịch Covid-19, ngày 24/02/2020 Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường chỉ đạo CLB Những Trái Tim Nhiệt Huyết phối hợp hỗ trợ nhân viên y tế bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình tổ chức kiểm tra thân nhiệt nhằm phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do vi rút Corona gây ra.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình là địa điểm luôn đông người qua lại, ra vào hàng ngày, hàng giờ, đặc biệt lượng sinh viên y khoa thực tập tại bệnh viện rất đông, địa điểm kiểm tra thân nhiệt và khẩu trang được đặt ngay sau cổng bệnh viện. Các sinh viên trước khi đến các khoa lâm sàng sẽ được các bạn thành viên CLB và các y tá kiểm tra thân nhiệt, khẩu trang và một số thông tin dịch tễ.
1
Các bạn sinh viên tự giác đeo khẩu trang và xếp hàng kiểm tra thân nhiệt
2
Thành viên CLB Những Trái Tim Nhiệt Huyết kiểm tra thân nhiệt của các bạn sinh viên
3

Điểm kiểm tra khẩu trang và đo thân nhiệt phòng chống dịch bệnh Covid-19
Với nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 như tập huấn kỹ năng phòng chống dịch cho Đoàn viên, sinh viên; kiểm tra thân nhiệt các sinh viên khi sang viện lâm sàng; thường xuyên đăng tải các bài truyền thông trên mạng xã hội,… Đoàn Thanh niên- Hội Sinh viên Trường luôn luôn chủ động trong công tác phòng chống dịch Covid-19, giúp các bạn Đoàn viên, sinh viên có kiến thức cũng như an tâm học tập tại trường trong giai đoạn này
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây