Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU TRONG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG, SÁNG TẠO CỦA CÁC PHONG CỦA ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG.

Nhắc đến mảng tuyên truyền, quảng bá các hoạt động của Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên, các bạn sinh viên sẽ nghĩ ngay đến Trần Phương Thảo, sinh viên lớp K46H, UV BCH Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình.
        Được biết đến là 1 người năng động, hoạt ngôn và vô cùng sáng tạo, Trần Phương Thảo giống như làn gió mới, làm phát triển vượt bậc các hoạt động truyền thông của Hội Sinh viên Trường. Trong năm học 2020-2021, đảm đương vị trí Tổ trưởng tổ thư ký Ban biên tập kỷ yếu Đoàn Thanh niên, Trần Phương Thảo đã trực tiếp tham gia xây dựng biên soạn và sửa chữa để tôn vinh các kỷ niệm và các hoạt động của Đoàn Thanh niên nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn (26/03/1931 – 26/03/2021) . Với sự hướng dẫn của Các thầy cô trong Ban Biên tập đã nhắc lại những dấu ấn và kỷ niệm về hoạt động hết sức tích cực và cập nhật các tin tức mới, đến các bạn sinh viên. Thảo cũng chính là đạo diễn, người lên kịch bản của các chương trình Người truyền cảm hứng – nơi những tấm gương sinh viên tiêu biểu được chia sẻ những kinh nghiệm, bày tỏ các cảm xúc của mình khi tham gia công tác Đoàn – Hội.
13

        Với tính cách hướng ngoại, thích giao lưu, chia sẻ, cô đã xây dựng các lớp thảo luận kiến thức, hướng dẫn tổ chức chương trình Bác sỹ nhí và các phương pháp học hiệu quả, hỗ trợ các bạn theo kịp các kiến thức được thầy cô truyền tải. Ngoài ra, Thảo còn xây dựng lớp chuyên đề Giao lưu sinh viên 4 nước để các bạn sinh viên có thể tìm hiểu văn hóa của các đất nước khác nhau, nâng cao tình hữu nghĩ giữa Việt Nam và các nước bạn.
Không những nổi bật trong công tác truyền thông, Thảo còn là 1 sinh viên ưu tú, luôn đạt thành tích cao trong học tập, được thầy cô và bạn bè quý mến. Cô chính là hình mẫu lí tưởng của các bạn sinh viên nữ trong toàn trường.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây