Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Giới thiệu các nhà tuyển dụng tham gia Ngày hội việc làm 2022

cpc1
Công ty CPC1 Hà Nội có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội. Công ty tập trung nghiên cứu và sản xuất các loại thuốc chuyên khoa sâu thuộc một số lĩnh vực như: hồi sức cấp cứu, gây mê hồi sức, tim mạch hay sản khoa,...
 
Mặc dù mới được thành lập vào năm 2009 và chính thức hoạt động vào năm 2012 nhưng CPC1 Hà Nội luôn xác định mục tiêu là đi đầu trong công nghệ sản xuất dược phẩm. Đến nay, toàn bộ hệ thống dây chuyền sản xuất của công ty đều đã đạt tiêu chuẩn GMP - WHO, các sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Hà Bình Phương, xã Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội
ĐH
Trung tâm Y tế huyện Đầm Hà là đơn vị Y tế công lập trực thuộc Sở Y tế Quảng Ninh, với cơ sở hạ tầng khang trang, sáng xanh, sạch, đẹp với quy mô 160 giường bệnh, đầy đủ tiện nghi… với hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng với nguồn nhân lực có chuyên môn sâu, làm chủ được nhiều kỹ thuật hiện đại, tiên tiến đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh; đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân trong huyện.

Địa chỉ: Phố Lỷ A Coỏng, Thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh.
HL
Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực trực thuộc Tổng công ty cổ phần Hợp Lực. Chính thức đi vào hoạt động năm 2005, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực luôn được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh, dịch vụ chăm sóc khách hàng, với trang thiết bị y tế hiện đại đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng.

Là một trong những bệnh viện có quy mô lớn hàng đầu trong hệ thống bệnh viện tư nhân ở Việt Nam, với quy mô hiện nay hơn 800 giường bệnh, bệnh viện Đa khoa Hợp Lực tiên phong mở đường cho hoạt động xã hội hóa y tế nói chung.  Đồng thời, bệnh viện trở thành bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Việt Đức, trở thành bệnh viện tư nhân thứ 2 ở Việt Nam được Bộ Y tế đưa vào danh sách bệnh viện vệ tinh.

Bệnh viện đã ký kết toàn bộ với bệnh viện quốc tế VINMEC, mạng lưới kết nối với các bệnh viện công lập trên cả nước. Cùng với đó, bệnh viện đã lắp đặt và đưa vào sử dụng máy cộng hưởng từ 1.5 Tesla của hãng GE, Hoa Kỳ, máy chụp cắt lớp vi tính 128 dãy, máy xạ trị elekta, máy chạy thận nhân tạo…, xây dựng trung tâm ung bướu hiện đại bậc nhất khu vực Bắc miền Trung. Đây được đánh dấu là hướng đi chiến lược của Tổng công ty.

Địa chỉ: 595, Nguyễn Chí Thanh, Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa.
Hải tiến
Bệnh viện đa khoa Medic Hải Tiến được xây dựng và thành lập bởi Công ty Cổ phần Medipha từ ngày 26/05/2013 và chính thức đi vào hoạt động như một Bệnh viện từ ngày 22/11/2019.

Bệnh viện đã trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị, dụng cụ hiện đại, như: máy CT 32 lát cắt, máy XQuang cao tần, máy siêu âm 5D, siêu âm tim, hệ thống máy xét nghiệm tự động, hệ thống máy nội soi tiêu hóa, hệ thống phòng mổ hiện đại, hệ thống xe cấp cứu …. phục vụ công tác khám chữa bệnh cho nhân dân. Tổng giá trị trang thiết bị đầu tư cho khám chữa bệnh đến thời điểm hiện tại là hơn 250 tỷ đồng.

Địa chỉ: Thôn 4, xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
HH
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà ra đời nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Bệnh viện Đa Khoa Hồng Hà không ngừng học hỏi, đào tạo đội ngũ y bác sỹ, tiếp thu nhiều kỹ thuật mới vào quá trình khám và chữa bệnh tại bệnh viện. Hiện nay tại bệnh viện đã và đang áp dụng được những kỹ thuật tiên tiến vào quá trình thăm khám.Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Hà hứa hẹn sẽ là môi trường làm việc chuyên nghiệp đối với ứng viên tham gia tuyển dụng.

Địa chỉ: Số 46, đường Phan Kính, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.
KỲ ANH
Trực thuộc Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh, Trung tâm y tế huyện Kỳ Anh là cơ sở Y tế góp phần nâng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Với nhiều bước tiến những năm gần đây, TTYT huyện Kỳ Anh hứa hẹn sẽ là một môi trường làm việc ổn định cho các y bác sĩ.

Địa chỉ: xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
NỤ CƯỜI
Nha khoa Nụ Cười được thành lập từ năm 2009, là Trung tâm chuyên khoa Răng Hàm Mặt lớn được thiết kế theo mô hình hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu với hệ thống các phòng chờ, phòng VIP, phòng chức năng và phòng phẫu thuật riêng biệt , đảm bảo vô trùng hiệu quả. Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho mọi lứa tuổi. Các thao tác trong quá trình điều trị đều được thực hiện theo quy trình cẩn thận, tỉ mỉ và đặc biệt là nhanh chóng, tạo ra hiệu quả chuyên môn cao.

Địa chỉ: 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng.
QY
Trung tâm là nơi tiếp nhận, ứng dụng công nghệ mới vào công tác khám chữa bệnh, đồng thời hợp tác với các bệnh viện tuyến tỉnh về chuyển giao các kỹ thuật chuyên môn, để người dân Quảng Yên nói riêng và người dân ở các vùng lân cận đều có thể tiếp cận những công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến nhất, tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ đặc biệt là vấn đề y đức.Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên được đầu tư xây dựng mới từ năm 2014 với tiêu chí Sáng- Xanh- Sạch- Đẹp, khang trang, hiện đại hoàn thiện đầu năm 2017 với tổng mức đầu tư là: 432.353 triệu đồng

Hiện nay, thu nhập trung bình của một bác sĩ tại Trung tâm Y tế TX Quảng Yên khoảng 20 triệu đồng/tháng; thu nhập của một điều dưỡng hoặc nhân viên văn phòng khoảng 6 -7 triệu đồng/tháng.Bên cạnh đó, Trung tâm có nhiều chính sách ưu đãi, tạo điều kiện thuận lợi cho các cán bộ đi đào tạo chuyên môn, ngiệp vụ, nâng cao tay nghề.

Địa chỉ: Thôn Cửa Tràng, xã Tiền An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.
TB
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình – Khu khám, điều trị chất lượng cao (Thai Binh Hospital, gọi tắt là Bệnh viện TBH) với mục tiêu cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh với chất lượng đạt chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam và dịch vụ cao cấp, với các chuyên khoa mũi nhọn đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như yêu cầu chuyên biệt, mang lại điều kiện y tế tốt nhất cho người dân tỉnh Thái Bình và các vùng lân cận cũng như nâng tầm phát triển y tế địa phương.

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại; kỹ thuật chuyên môn tiên tiến; đội ngũ chuyên gia, bác sỹ, điều dưỡng nhiệt tình, có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, chắc chắn sẽ đưa tới cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, chất lượng. Bệnh viện luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi, sự quan tâm chăm sóc tận tình trong khoảng thời gian khách hàng khám, điều trị tại Bệnh viện.

Địa chỉ: 104 Phan Bá Vành, Quang Trung, thành phố Thái Bình.
VP
Bệnh viện GTVT Vĩnh Phúc là Bệnh viện đa khoa hạng III với quy mô gường bệnh là 120 và tổng số cán bộ công nhân viên là trên 120 trong đó có 28 Bác sỹ. Là đơn vị sự nghiệp y tế công lập trực thuộc Cục Y tế GGTVT, chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Cục trưởng Cục Y tế GTVT, có chức năng khám chữa bệnh, phòng bệnh, phục hồi chức năng cho CBCNVC-LĐ thuộc ngành GTVT và các đối tượng khác theo quy định của pháp luật.

Địa chỉ: Tiền Châu - Phúc Yên – Vĩnh Phúc.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây