Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Gặp mặt và trao quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Chiều ngày 04/02/2021, tại Hội trường GB toà nhà 15 tầng, Nhà trường tổ chức chương trình gặp mặt và trao quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
     Dự và chỉ đạo chương trình, có PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Nguyễn Duy Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường; PGS.TS Ngô Thanh Bình – Trưởng phòng Quản lý đào tạo Đại học; BSNT Phạm Tuấn Đạt – Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên và các bạn sinh viên được nhận quà Tết.
     Là một chương trình được tổ chức hàng năm, nhân dịp Tết Nguyên đán, Nhà trường luôn có sự động viên, quan tâm tới những đoàn viên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập và phấn đấu rèn luyện tốt. Đây là những bông hoa tươi thắm biểu hiện cho ý chí, nghị lực của sinh viên Nhà trường, phấn đấu trở thành những nhân viên y tế vừa hồng vừa chuyên, phục vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Do điều kiện dịch bệnh Covid-19, chương trình năm nay được tổ chức ngắn gọn, hiệu quả, đảm bảo công tác phòng dịch; 20 bạn sinh viên tham gia là đại diện cho gần 200 sinh viên được tặng quà dịp này. Những suất quà còn lại sẽ được Đoàn Thanh niên Trường gửi tới tận tay những sinh viên.
     Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến biểu dương tinh thần, nghị lực của các bạn sinh viên. Thầy bày tỏ mong muốn sinh viên Nhà trường phấn đấu hơn nữa, vượt lên hoàn cảnh, chăm chỉ học tập và rèn luyện để tiếp nối truyền thống tự hào của Nhà trường, và hơn nữa phải trở thành nguồn nhân viên y tế chất lượng, giàu y đức, công hiến vì Tổ quốc. Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, thầy gửi lời chúc tới toàn thể các bạn sinh viên và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, dồi dào sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
 
trao quà tết 2
PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại chương trình
     Đại diện gần 200 sinh viên, sinh viên Đinh Thị Trang – lớp K46I gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường luôn quan tâm đến sinh viên, tạo điều kiện và hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đón tết. Đền đáp những tình cảm quý giá đó, chắc chắn đoàn viên, sinh viên sẽ nỗ lực học tập và rèn luyện thật tốt, phấn đấu đạt được sự kỳ vọng của Nhà trường, gia đình và xã hội.
     Thay mặt Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường, BSNT Phạm Tuấn Đạt trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường. Thực hiện sự chỉ đạo, Đoàn Trường đã thông báo tới tất cả các chi đoàn trong toàn trường, tổng hợp danh sách được các đơn vị đề cử với tổng số gần 200 sinh viên.
5542b4114356b008e947
PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường
trao quà tết cho các bạn sinh viên
0c3f56e1a1a652f80bb7
PGS.TS Nguyễn Duy Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường
trao quà cho các bạn sinh viên
     Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Đoàn viên, sinh viên Nhà trường đã nhận được những tình cảm to lớn từ Nhà trường. Thông qua chương trình, đã lan tỏa tình thương yêu, niềm động viên tới sinh viên Nhà trường, khích lệ tinh thần hiếu học, vượt lên khó khăn, cố gắng phấn đấu hoàn thiện bản thân và cống hiến cho xã hội.
trao quà tết 1
Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp
anh co dinh lien he edit

Nguồn tin: Văn phòng Đoàn Thanh niên trường Đại học Y Dược Thái Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây