Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Đồng chí Nguyễn Bá Cát - Phó Chánh văn phòng TƯ Hội Sinh viên Việt Nam về thăm và làm việc với Hội Sinh viên trường ĐH Y Dược Thái Bình.

Trong 2 buổi tối ngày 16 và sáng ngày 17/3/2019, đồng chí Nguyễn Bá Cát - Phó Chánh văn phòng TƯ Hội Sinh viên đã có 02 buổi làm việc với Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường ĐH Y Dược Thái Bình và CLB Khoa học trẻ.
                Tại cuộc họp tối 19h ngày 16/3/2019 tại văn phòng Hội Sinh viên trường, Hội Sinh viên trường vinh dự có sự tham dự và chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Bá Cát - Phó chánh văn phòng TƯ Hội Sinh viên Việt Nam; đồng chí Trịnh Thành Vinh - Bí thư Đoàn Thanh niên - Chủ tịch Hội Sinh viên trường cùng 10 đồng chí phụ trách các mảng hoạt động của Hội Sinh viên trường. Phiên họp gồm báo cáo những nội dung công tác mà Hội Sinh viên trường đã và đang triển khai thực hiện trong thời gian vừa qua, nêu ra những khó khăn, thắc mắc trong quá trình hoạt động. Cùng với đó, Hội Sinh viên trường cũng báo cáo phương hướng trong việc duy trì và đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho phong trào Sinh viên 5 tốt, công tác tuyên truyền nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X,…
                Đồng chí Phó Chánh văn phòng Trung ương Hội Sinh viên ghi nhận những hoạt động, những trăn trở và ý kiến đóng góp của Hội Sinh viên trường, qua đó cùng với Hội Sinh viên trường nghiên cứu và đưa ra được những giải đáp và định hướng phù hợp. Sau hơn 2 tiếng làm việc tập trung và hiệu quả, phiên họp đã thu lại được những kết quả tích cực, bước đầu đề ra được những giải pháp cụ thể trong việc xây dựng và đẩy mạnh phong trào sinh viên Nhà trường trong nhiệm kỳ mới. Tại cuộc họp, đồng chí Cát đã làm rõ định hướng chung về các phong trào và chương trình trọng tâm sau Đại hội Hội Sinh viên toàn quốc vừa qua, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của Hội Sinh viên trường ĐH Y Dược Thái Bình trong khối các trường trực thuộc nói riêng và phong trào sinh viên cả nước nói chung trong giai đoạn sắp tới.
1
Đồng chí Nguyễn Bá Cát - Phó Chánh văn phòng TƯ Hội Sinh viên Việt Nam làm việc tại trường
                7h30 sáng Chủ nhật ngày 17/3/2019, CLB Khoa học trẻ trường ĐH Y Dược Thái Bình tổ chức chương trình Báo cáo thông qua Ý tưởng nghiên cứu khoa học, buổi báo cáo vinh dự có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Bá Cát - Phó chánh văn phòng Trung ương Hội Sinh viên, cùng sự góp mặt của các đồng chí là chủ nhiệm các CLB học thuật và 35 thành viên CLB. Chương trình diễn ra trong hơn 2 tiếng đã chỉnh sửa và thông qua 03 ý tưởng sinh viên NCKH gồm có: Tìm hiểu về ảnh hưởng của cuộc CMCN 4.0 đến sinh viên trường, nghiên cứu dấu hiệu trầm cảm của sinh viên năm thứ Nhất, và nghiên cứu xây dựng phần mềm quản lý đoàn viên - hội viên trường ĐH Y Dược Thái Bình. Bên cạnh việc tham gia tích cực cùng với các bạn sinh viên trong việc đóng góp xây dựng các ý tưởng nghiên cứu, đồng chí Cát cũng đánh giá cao tinh thần làm việc tập trung của tập thể CLB, đồng thời đồng chí cũng mong muốn các báo cáo viên sẽ tập trung, cố gắng hoàn thiện nghiên cứu góp phần cho công tác nghiên cứu của CLB ngày càng phát triển.
                Một số hình ảnh tại chương trình:
2
Đồng chí Nguyễn Văn Bình - Chủ nhiệm CLB Khoa học trẻ thông qua
nội dung buổi báo cáo Ý tưởng NCKH
4
 
3
 
5
anh co dinh lien he edit


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây