Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Đoàn viên, sinh viên Nhà trường tham gì Tết trồng cây Đời đời nhớ ơn Bác Hồ - Xuân Canh Tý 2020

Ghi nhớ và thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường tham gia Tết trồng cây – Đời đời nhớ ơn Bác Hồ, xuân Canh Tý 2020 do trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức.
Cán bộ và đoàn viên, sinh viên Nhà trường luôn ý thức được tầm quan trọng của cây xanh. Việc trồng cây có ý nghĩa to lớn, không chỉ cho hôm nay mà còn cho mai sau. Đặc biệt, hiện nay, trước tác động của biến đổi khí hậu đe dọa cuộc sống của con người, việc bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế bền vững đã trở thành yêu cầu bức thiết của tất cả các Quốc gia trên toàn thế giới. Việc phát động phong trào trồng cây trong dịp tết Nguyên Đán là một trong những hoạt động tuyên truyền, giáo dục cho mọi người về ý thức, trách nhiệm bảo vệ, gìn giữ môi trường sống của con người.
Với tinh thần tình nguyện vì môi trường của tuổi trẻ, đoàn viên, sinh viên Nhà trường hăng say trong công việc. Lực lượng gần 300 đoàn viên, sinh viên với 1 ngày lao động đã chuẩn bị mặt bằng đủ để trồng gần 1000 cây xanh trong khuôn viên Ký túc xá và khu thể thao đa năng trường Đại học Y Dược Thái Bình. Sáng ngày 07/01/2020, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường tiếp tục hoàn thiện công tác chuẩn bị.
A1
Tết trồng cây năm 2020 đã trồng được trên 700 cây xanh, góp phần truyền thông mạnh mẽ “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”- Xuân Canh Tý 2020 và phong trào trồng một triệu cây xanh trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, bảo vệ môi trường trong lực lượng cán bộ, viên chức, đoàn viên, sinh viên trong toàn trường.
A2
Sau Tết trồng cây, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường tiếp tục chăm sóc và bảo vệ cây trồng, góp phần làm xanh, sạch đẹp cho môi trường và giữ gìn cảnh quan.
anh co dinh lien he edit
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây