Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐH Y Dược Thái Bình tổ chức khám bệnh tình nguyện và tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Nam Thanh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình

Thực hiện Kế hoạch số 65/KH-TN ngày 30/01/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về việc Tổ chức “Tháng Thanh niên 2019”; Kế hoạch số 45 -KH/ĐTN ngày 07/3/2019 của Ban Thường vụ Đoàn trường về việc tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2019; thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019); 50 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Y Dược Thái Bình (26/3/1969 - 26/3/2019). Được sự đồng ý của Đảng uỷ - Ban Giám hiệu Nhà trường, sáng ngày 17/3/2019, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình phối hợp với Đoàn TN huyện Tiền Hải tổ chức chương trình “Khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn” tại xã Nam Thanh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.
1
          Tham gia đoàn khám bệnh lần này gồm có 10 cán bộ và 15 sinh viên tình nguyện. Tại chương trình, đoàn đã tiến hành thăm khám, siêu âm, điện tim, khám Tai - Mũi - Họng và cấp phát thuốc miễn phí cho 200 đối tượng. Ngoài việc thăm khám, các y bác sĩ còn kết hợp tư vấn và hướng dẫn tận tình cách sử dụng thuốc cũng như những trường hợp bệnh cần phải chuyển viện.

2
 
3
           Song song với chương trình khám bệnh, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên đã  đến thăm và trao tặng 13 suất quà và cờ tổ quốc cho 13 hộ gia đình và và các ngư dân có hoàn cảnh cảnh đặc biệt khó khăn đang ngày đêm bám biển góp phần vào việc gìn giữ, bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia.
4
 
5

6

          Đây là những hoạt động vô cùng ý nghĩa thể hiện sự biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ, những thương bệnh, binh, những gia đình có công với cách mạng. Qua đó ôn lại những truyền thống tốt đẹp của dân tộc cho các cán bộ, giảng viên và sinh viên của Nhà trường.
          Bằng những hoạt động thiết thực, chương trình đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, góp phần vào công tác nâng cao sức khoẻ cộng đồng cũng như phòng bệnh cho người dân tại những địa phương còn gặp nhiều khó khăn. Trong thời gian tới Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường sẽ tiếp tục tham mưu Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường để tổ chức triển khai thực hiện nhiều hoạt động, chương trình bổ ích hơn nữa nhằm ngày càng tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh cho đoàn viên, sinh viên./.
7
 
8
 
9
 
10
 
11
 
12
 
anh co dinh lien he edit

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây