Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường có chuyến công tác thăm, trao đổi và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Hành trình về nguồn” năm 2022, Đoàn công tác gồm các Đ/c Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường cùng chủ nhiệm các CLB trực thuộc đã đến thăm quan cơ sở vật chất, trao đổi thông tin hợp tác tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực thuộc Tổng công ty CP Hợp Lực.
IMG 3020
 
IMG 3071
Từ đầu năm 2022, Tổng công ty CP Hợp lực và Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã có những liên kết hợp tác với mục đích chung là nâng cao hiệu quả đào tạo nguồn nhân lực y tế cho cả nước. Trong đó, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (thuộc tổng Công ty CP Hợp Lực) trú tại TP. Thanh Hoá đã trở thành cơ sở thực hành của Nhà trường với đối tượng thực hành bước đầu là khối sinh viên liên thông.
IMG 3140
 
IMG 3133
 
IMG 3049

Tháng 06/2022, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực là một trong các đơn vị thuộc khối bệnh viện và doanh nghiệp tham gia "Ngày hội việc làm 2022" và thu hút được sự quan tâm của nhiều sinh viên. Mong rằng trong tương lai, Nhà trường và Tổng công ty CP Hợp Lực nói riêng và Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam nói chung sẽ có nhiều sự hợp tác và gắn bó hơn nữa.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây