Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


ĐÊM HỘI HALLOWEEN - Austeur Festival ESC

Được sự đồng ý của Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường ĐH Y Dược Thái Bình; thực hiện Kế hoạch hoạt động của Câu lạc bộ Tiếng Anh năm học 2019 – 2020, tối ngày 30/10 tại giảng đường B4.01 toàn nhà 4 tầng Nhà trường CLB Tiếng Anh tổ chức đêm hội Halloween Auteur Festival với chủ đề "Vùng đất linh hồn". 

          Câu lạc bộ Tiếng Anh – trực thuộc Hội Sinh viên Trường, trong thời gian qua bên cạnh việc duy trì tổ chức các hoạt động chuyên đề rèn kỹ năng ngoại ngữ đã tích cực thực hiện các hoạt động ngoại khóa, vui chơi, sáng tạo, tạo điều kiện sinh viên được tham gia và dần hoàn thiện tiêu chí Hội nhập tốt trong phong trào “Sinh viên 5 tốt”. Đêm hội Halloween Auteur Festival với chủ đề "Vùng đất linh hồn" thu hút sự tham gia của đông đảo gần 100 sinh viên, với không gian huyền bí, mờ ảo cùng gian hàng đồ ăn được chuẩn bị kĩ càng. Đến với đêm hội,  các bạn sinh viên được trải nghiệm 6 chặng: "Yến tiệc của các vị thần", "Ông nhện Kamaji ở hầm đun nước", "Vị thần kì bí", "Chuyến tàu trên nước", "Vòng tình bạn của Zeniba", "Trở về". Các chặng tái hiện các khung cảnh nổi bật của bộ anime huyền thoại "Vùng đất linh hồn", đưa đến cho người chơi trở về chuyến tàu tuổi thơ với không gian huyền bí và những trải nghiệm đặc biệt. 

          Chương trình đêm Halloween thực sự đã trở thành nơi giao lưu, gắn kết, góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho sinh viên Nhà trường. Trong thời gian tới, CLB hứa hẹn sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn hơn nữa cả về học thuật và giao lưu cho các bạn sinh viên trường. 

Một số hình ảnh tại đêm Halloween:

1
 
2
 
3
 
4
 
anh co dinh lien he edit
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây