Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


ĐẠI DIỆN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÁI BÌNH THAM GIA VÒNG CHUNG KẾT HỘI THI THỦ LĨNH SINH VIÊN TOÀN QUỐC LẦN THỨ III NĂM 2020

Đồng chí Hoàng Xuân Duy – Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên trường ĐH Y Dược Thái Bình đã trở thành 23/26000 thí sinh trên toàn quốc tham dự Vòng Chung kết cuộc thi “Thủ lĩnh Sinh viên toàn quốc lần thứ III năm 2020” được diễn ra trong 02 ngày 09 - 10/10/2020 tại TP. Hồ Chí Minh.
Hội thi Thủ lĩnh Sinh viên toàn quốc lần thứ III năm 2020 được tổ chức trong dịp Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam. Hội thi không chỉ cụ thể hóa Nghị quyết lần thứ X của Hội Sinh viên Việt Nam mà còn góp phần xây dựng nền móng vững chắc cho tổ chức Hội: xây dựng đội ngũ cán bộ Hội vững kiến thức, chắc nghiệp vụ, thành thạo kỹ năng đáp ứng yêu cầu của công tác Hội và phong trào Sinh viên trong thời kỳ mới.
Đ/c Hoàng Xuân Duy (hàng đầu tiên, thứ ba từ trái sang) tham dự Vòng Chung kết Hội thi ‘Thủ lĩnh Sinh viên toàn quốc lần thứ III năm 2020” tại Nhà văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh.
Trở về cuộc thi, đ/c Duy chia sẻ: “Trong suốt quá trình thời sinh viên của tôi, khi được tham dự Vòng Chung kết Hội thi Thủ lĩnh Sinh viên toàn quốc lần thứ III năm 2020, tôi rất tự hào và xúc động khi được đại diện cho trường ĐH Y Dược Thái Bình tham gia và thể hiện hết khả năng, năng lực của mình. Mặc dù không được vào top 5 nhưng cuộc thi đã giúp tôi hiểu hơn về Hội Sinh viên Việt Nam. Qua cuộc thi, tôi đã được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cùng với nhiều cán bộ Hội xuất sắc từ tác phong, trí tuệ và tầm nhìn của họ, giúp cho tôi hiểu biết sâu rộng hơn và phát huy được tính sáng tạo của bản thân trong những chương trình công tác Hội và phong trào Sinh viên được diễn ra sắp tới. Tôi hy vọng, Hội Sinh viên Việt Nam sẽ tạo nhiều hơn nữa những chương trình và cuộc thi như vậy để tất cả các bạn sinh viên được rèn luyện, học tập và phát huy năng lực của mình”.
Đ/c Hoàng Xuân Duy – UV BCH Đoàn Thanh niên Trường chia sẻ tại Hội thi.
Xin chúc mừng đ/c Hoàng Xuân Duy đã cố gắng hoàn thành xuất sắc cuộc thi. Mong rằng những kinh nghệm được học từ đ/c sẽ được lan truyền và thu hút đến toàn thể sinh viên đang học tập và sinh hoạt tại Trường, để cùng nhau thể hiện bản lĩnh bản thân trong các hoạt động phong trào của toàn quốc nói chung và trường ĐH Y Dược Thái Bình nói riêng.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây