Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường tổ chức họp mặt định hướng hoạt động các CLB, đội nhóm năm học 2022 - 2023

Ngày 21/07, Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường với chủ toạ là Đ/c Phạm Tuấn Đạt (Chủ tịch Hội Sinh viên - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường) đã tổ chức họp mặt đại diện Ban Chủ nhiệm các CLB, đội nhóm trực thuộc với mục đích lắng nghe các ý kiến xây dựng, đồng thời định hướng hoạt động của các đơn vị trong năm học 2022-2023.
 
2ac205806c9caec2f78d

Tại cuộc họp, đại diện Ban Chủ nhiệm 22 CLB, đội nhóm trực thuộc đã trình bày những thuận lợi, khó khăn trong công tác xây dựng tổ chức hoạt động trong năm học trước, đồng thời cũng bày tỏ nguyện vọng, đưa ra định hướng của CLB trong năm học 2022-2023.

Đ/c Phạm Tuấn Đạt (Chủ tịch Hội Sinh viên Trường) nhấn mạnh: “Bước sang năm học mới, các CLB cần có những đổi mới để phù hợp với tình hình thực tế và đặc thù của từng đơn vị, cần có những biện pháp duy trì và củng cố nguồn lực của các CLB, tổ chức các hoạt động hướng đến mục tiêu chung là thúc đẩy hội nhập và kiến tạo môi trường phát triển toàn diện các kĩ năng cho sinh viên Nhà trường”.

Hi vọng rằng, trong năm học 2022-2023 tới đây, các CLB, đội nhóm trực thuộc sẽ khắc phục được các khó khăn còn tồn đọng, bám sát định hướng của Ban thư ký Hội Sinh viên Trường, hướng đến một năm học với nhiều hoạt động thật rực rỡ.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây