Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CUỘC THI “LÝ LUẬN Y HỌC CỔ TRUYỀN VÀ ỨNG DỤNG LÂM SÀNG ”

Ngày 18/3/2021, tại hội trường 4.1, Câu lạc bộ Y học cổ truyền tổ chức vòng sơ loại cuộc thi “Lý luận y học cổ truyền và ứng dụng lầm sàng”. Cuộc thi là sân chơi bổ ích cho sinh viên có niềm hứng thú với chuyên ngành y học cổ truyền, không chỉ thu hút các bạn sinh viên chuyên ngành y học cổ truyền mà rất nhiều sinh viên thuộc các khối khác tham gia.
Đề thi được xây dựng khoa học, phù hợn và mang tính tổng quát cao. Chuyên ngành y học cổ truyền được hình thành và phát triển qua hành ngàn năm, đúc rút những tinh hoa dân tộc, vận dụng học thuyết âm dương ngũ hành và công dụng của các vị thuốc có sẵn trong dân gian, điều trị hiệu quả rất nhiều bệnh.

Cuộc thi đã thu hút gần 50 thí sinh tham gia. Các thí sinh làm bài nghiêm túc, bước đầu ban giám khảo nhận định kết quả rất khả quan. Các thí sinh vượt qua vòng sơ khảo sẽ được tham gia vòng thi chung kết vào thời gian tới.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 52 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Y Dược Thái Bình.

Một số hình ảnh hoạt động:
yhctds
 
yhct4
Vòng sơ loại cuộc thi “Lý luận y học cổ truyền và ứng dụng lầm sàng”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây