Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CLB Y HỌC CỔ TRUYỂN TUYỂN THÀNH VIÊN NĂM HỌC 2019-2020

Thực hiện theo chương trình công tác Đoàn Thanh niên- Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình của Ban Thư Ký Đoàn Thanh niên-Hội Sinh viên Trường, theo kế hoạch hoạt động năm học Câu lạc bộ Y học cổ truyền, 17h00 ngày 24/9/2019, buổi tuyển thành viên Câu lạc bộ Y  học cổ truyền đã chính thức diễn ra tại giảng đường 3.08 trường Đại học Y dược Thái Bình.
          Ngay từ đầu giờ chiều, các công tác chuẩn bị cho các hoạt động diễn ra trong buổi phỏng vấn được chuẩn bị rất chu toàn bởi các bạn thành viên trong câu lạc bộ: treo băng rôn, hỗ trợ nước uống, phân ban phỏng vấn… Để tránh sai sót diễn ra, trước khung giờ phỏng vấn bắt đầu, đồng chí chủ nhiệm và phó chủ nhiệm CLB gặp mặt và triển khai sơ bộ, tổng quát kế hoạch tới các ban bệ phỏng vấn.
          Dưới sự đam mê không ngừng với nền y học cổ truyền, cùng với công tác truyên truyền mạnh mẽ  hơn 80 sinh viên Y1,Y2 không chỉ từ các khối lớp Y Cổ truyền mà còn cả ở những khối ngành khác tham gia phỏng vấn, các bạn đều là gương mặt ưu tú, mang trong mình sự nhiệt huyết, khát khao cống hiến…  Đến với buổi phỏng vấn thành viên, tùy theo điểm mạnh cá nhân, theo sơ thích, sinh viên sẽ  được tự do đăng ký ứng tuyển vào các ban cụ thể sau: ban đối ngoại, ban học tập và  ban sự kiện.
1
          Với mục tiêu tạo môi trường để gắn kết, học tập và giao lưu những con người có cùng niềm đam mê, những câu hỏi mà CLB đưa ra với các bạn không hề khó khăn, và luôn chú trọng tới việc làm bật lên điểm mạnh yêu của các bạn sinh viên tới phỏng vấn, tạo không khí hài hòa, thân thiện và không hề căng thẳng.
2

           Trải qua rất nhiều năm hoạt động, CLB ngày một trưởng thành, ngày ngày đón tiếp các thế hệ mới và nhìn những thế hệ khác đang dần trai sạn với năm tháng, hôm nay cũng lại là một ngày CLB bắt đầu cuộc hành trình dẫn dắt, và đồng hành với thế hệ mới. Các bạn sinh viên chắc chắn sẽ là những con người chèo lái tốt cho con đường tương lai, là những thế hệ sẽ lại tiếp tục gắn bó và đưa CLB ngày một lớn mạnh hơn.
anh co dinh lien he edit
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây