Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CLB TIẾNG ANH TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA “TIẾNG ANH - MÔN HỌC HAY CÔNG CỤ”

Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020-2021 của Ban Thường vụ trường Đại học Y Dược Thái Bình, Câu lạc bộ Tiếng Anh tổ chức ngoại khóa giao lưu với chủ đề “Tiếng Anh - Môn học hay công cụ” vào lúc 14 giờ ngày 15/11/2020.
Với mong muốn tạo ra một môi trường cởi mở, giúp các bạn tân sinh viên có cơ hội tiếp xúc, giao lưu, trao đổi với các thầy cô cũng như các anh chị sinh viên, đồng thời cũng là một cơ hội để lan tỏa cảm hứng học tiếng Anh đối với tất cả các bạn sinh viên trong nhà trường. Tham gia giao lưu của các diễn giả, chính là các thầy cô, anh chị cựu thành viên trong nhà trường đã có cơ hội làm việc, học tập ở nước ngoài: PGS.TS.BS Nguyễn Đức Thanh - Giảng viên Cao cấp, Trưởng Bộ môn Tổ chức và Quản lý Y tế Trường Đại học Y Dược Thái Bình; Ths.Bs Cao Hồng Hạnh, Giảng viên bộ môn Y học cổ truyền Trường Đại học Y Dược Thái Bình;Thạc sĩ Phạm Thị Thanh Huyền, Giảng viên Bộ môn Ngoại Ngữ, Trường Đại học Y Dược Thái Bình và hơn 40 sinh viên và toàn thể các bạn Lưu học sinh tham dự.
ThS. Phạm Thị Thanh Huyền chia sẻ tại ngoại khóa CLB

Các diễn giả sẽ chia sẻ những kinh nghiệm học tập của bản thân cũng như giải đáp các thắc mắc mà các bạn sinh viên, nhất là các bạn tân sinh viên mới bước vào ngưỡng cửa đại học nói chung cũng như ngành y dược nói riêng. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã chuẩn bị những tiết mục biểu diễn giải trí, các trò chơi giao lưu. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động năm học của câu lạc bộ Tiếng Anh hướng tới sự đổi mới, năng động.
Toàn cảnh chương trình ngoại khóa

 
Hình ảnh tổng kết cuối chương trình

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây