Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CLB Sinh viên vận động hiến máu tình nguyện vinh dự nhận Bằng khen của Hội chữ thập đỏ Tỉnh Thái Bình

Trải qua 22 năm xây dựng và phát triển, CLB đã vận động, tuyên truyền hoạt động hiến máu nhân đạo, tổ chức nhiều các chương trình, sự kiện trong nhiều đợi hiến máu lưu động,.. Những hoạt động ý nghĩa này đã làm lan rộng phong trào hiến máu tình nguyện của sinh viên Trường và toàn thể công nhân, viên chức tỉnh Thái Bình. Đi cùng với những thách thức và khó khăn, những thành tựu và kết quả khả quan mà CLB đã và đang duy trì luôn tiến triển tăng dần qua mỗi năm.
1

Sáng ngày 24/12 , Hội Trữ Thập đỏ Tỉnh đã tổ chức buổi lễ tổng kết công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2019 Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh ghi nhận, biểu dương kết quả công tác vận động hiến máu tình nguyện mà các ban ngành, tập thể đã đạt được trong năm vừa qua trong đó có thành tích 1720 đơn vị máu huy động được của CLB Sinh Viên Vận Động Hiến Máu trường Đại học Y Dược Thái Bình. Đồng chí đề nghị CLB tiếp tục đẩy mạnh và phát huy hơn nữa công tác tuyên truyền về hoạt động hiến máu dưới nhiều hình thức . Đặc biệt trong đợi Tết nguyên đán Canh Tý 2020, nhu cầu máu là vô cùng cần thiết, các ban ngành, tập thể cần huy động tối đa nguồn lực, phương tiện để thực hiện hiệu quả các phong trào vận động hiến máu, tạo ra nguồn máu dự trữ tối đa để cung cấp cho các bệnh viện thuộc Tỉnh Thái Bình, giúp các bệnh nhân có một cái Tết trọn vẹn hơn.
 
2

CLB Sinh viên vận động hiến máu tình nguyện vinh dự nhận Bằng khen của Hội chữ thập đỏ Tỉnh Thái Bình

     Cũng trong buổi lễ tổng kết, CLB Sinh Viên Vận Động Hiến Máu Tình Nguyện đã được Hội Trữ Thập đỏ Tỉnh trao tặng giấy khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu và vận động hiến máu năm 2019”. Ngoài ra, CLB cũng có 2 thành viên là Đồng chí Lương Minh Sơn - Phó chủ nhiệm CLB và đồng chí Nguyễn Viết Nam - Uỷ viên Ban chủ nhiệm CLB đã được tặng Giấy khen cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu và vận động hiến máu năm 2019 để ghi nhận những đóng góp của mình cho phong trào Hiến máu tình nguyện của Tỉnh. ...

      Hi vọng rằng, những năm tiếp theo, CLB sẽ có nhiều bước tiến, nhiều thành tựu hơn nữa, giữ vững vai trò là đơn vị tiêu biểu đáng tin cậy trong công tác vận động hiến máu của Trường ĐH Y Dược Thái Bình cũng như ngành Y tế tỉnh nhà.
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây