Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CLB Sinh viên 5 tốt triển khai mô hình “Một sinh viên 5 tốt hỗ trợ 1-2 bạn sinh viên phấn đấu đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt”

Thực hiện Chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021 - 2022 của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021 - 2022 của Ban Thư ký Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình; Nhằm phát động và triển khai mô hình “Một sinh viên 5 tốt hỗ trợ 1-2 bạn sinh viên phấn đấu đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động trong cả nước nhằm hướng tới việc xây dựng hình ảnh sinh viên toàn diện với các tiêu chí: “Học tập tốt”, “Đạo đức tốt”, “Thể lực tốt”, “Tình nguyện tốt” và “Hội nhập tốt”; Chiều ngày 15/09/2021, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã chỉ đạo CLB Sinh viên 5 tốt tổ chức Hội nghị triển khai Mô hình “Một sinh viên 5 tốt hỗ trợ 1-2 bạn sinh viên phấn đấu đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt”.
Trong Hội nghị, đồng chí Phạm Tuấn Đạt – Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên trườngđã triển khai phong trào Sinh viên 5 tốt đến các cán bộ Hội và đặc biệt nhấn mạnh việc triển khai và tiến hành mô hình hỗ trợ sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt.
Đề nhận ra cốt lõi của mô hình là những người bạn cùng cơ sở, biết được điểm mạnh, điểm chưa làm được để cùng hỗ trợ nhau, để giúp đỡ nhằm đạt được kết quả đã đề ra. Nhấn mạnh thêm ý nghĩa của danh hiệu, không mang nặng tính hình thức mà nó đánh giá quá trình phấn đấu, rèn luyện của mỗi sinh viên, sự ghi nhận trong quá trình học tại trường và cũng là món quà tinh thần cho gia đình, người thân. Đồng chí đã nhấn mạnh việc giúp đỡ các sinh viên cần tận tụy, trách nhiệm, kiên trì và đầy nhiệt huyết; tránh việc thực hiện hình thức và các đồng chí cán bộ Hội cơ sở phải là những tấm gương phấn đấu đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt tích cực hỗ trợ hội viên Chi hội phấn đấu. Bởi lẽ để công việc chung thuận lợi phải cần có sự hy sinh, cố gắng của những người đầu tàu, chủ chốt trong mỗi cơ sở Hội. Việc phong trào chung của Hội xuống cơ sở thành công hay không đóng góp lớn từ việc truyền tải của BCH Liên Chi hội, Ban Chủ nhiệm các Câu lạc bộ, tổ đội nhóm. Với vai trò đặc biệt CLB Sinh viên 5 tốt là đơn vị nòng cốt trong việc triển khai mô hình.
 
anh co dinh lien he edit
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây