Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CLB Sinh viên 5 Tốt thực hiện mô hình “Một sinh viên 5 tốt hỗ trợ 1-2 bạn sinh viên phấn đấu đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt”

Nhận được sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường, CLB Sinh viên 5 tốt đã có những hoạt động thiết thực nhằm hiện thực hóa mô hình Một sinh viên 5 tốt hỗ trợ 1-2 bạn sinh viên phấn đấu đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt”

Sau khi kết thúc Hội nghị triển khai mô hình, Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt đã nhanh chóng triển khai kế hoạch đến đến thành viên trong Câu lạc bộ. Thành lập “Đội Sinh viên hỗ trợ” với 50 thành viên nhiệm vụ hướng dẫn, hỗ trợ các bạn sinh viên có mong muốn rèn luyện, phấn đấu để đạt được Danh hiệu Sinh viên 5 tốt.

“Đội Sinh viên hỗ trợ” với nòng cốt là các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường có ảnh hưởng tới sinh viên, các bạn thành viên trong CLB, cùng với các đồng trí trong Ban Chủ nhiệm các Câu lạc bộ trực thuộc Hội Sinh viên trường. Sau khi thành lập, dưới sự chỉ đạo của Ban Thư ký Hội Sinh viên trường, Đội đã nhanh chóng lên kế hoạch triển khai Mô hình, khảo sát sinh viên trong trường có mong muốn phấn đấu, từ đó tổng hợp lập dánh sách, xây dựng các hoạt động hỗ trợ.

Năm học 2021 – 2022 là một năm học đặc biệt, khi tình hình đại dịch COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp, vì vậy các chương trình, hoạt động của Đoàn viên, sinh viên Nhà trường cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Trước sự khó khăn đó Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường tiếp tục tuyên truyền, triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt” đến sinh viên Nhà trường, chú trọng việc giới thiệu các mô hình tiêu biểu trong thực hiện phong trào, tổ chức các chương trình, hoạt động phù hợp với thực tiễn của sinh viên, đảm bảo các nguyên tắc phòng chống dịch COVID-19. Các chương trình, hoạt động của Hội Sinh viên trường được xây dựng dựa trên 5 tiếu chí của “Phong trào Sinh viên 5 tốt”: Tình nguyện tốt – Đạo đức tốt - Học tập tốt – Thể lực tốt – Hội nhập tốt.
Để mô hình được triển khai hiệu quả, các bạn thành viên trong “Đội Sinh viên hỗ trợ” đã tích cực tham gia các chương trình, hoạt động, phối hợp hiệu quả với các Câu lạc bộ chuyên môn để hỗ trợ, kết nối các bạn sinh viên trong trường tham gia tổ chức, triển khai các hoạt động.
anh co dinh lien he edit
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây