Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CLB NHỮNG TRÁI TIM NHIỆT HUYẾT TỔ CHỨC TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2019-2020 VÀ SINH NHẬT LẦN THỨ 12

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, vào lúc 19 giờ ngày 18-9-2020, CLB Những trái tim nhiệt huyết tổ chức chương trình tổng kết hoạt động năm học 2019-2020 và sinh nhật lần thứ 12 với chủ đề “Hành trình 12 năm nhiệt huyết - Gắn kết thanh xuân, kết nối trái tim”
Đế dự với chương trình có đ/c Nguyễn Văn Bình - Phó Chủ Tịch Hội Sinh viên trường, cô Trần Thị Vân Anh - Trưởng Ban Nữ công nhà trường, cô Hoàng Lan Phương - Nguyên Phó Bí Thư Đoàn Thanh niên Trường và các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, các Ban chủ nhiệm các CLB trong trường và toàn thể các bạn thành viên CLB.
Phát huy vai trò tuổi trẻ xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, CLB Những trái tim nhiệt huyết đã và đang đi đầu trong các phong trào tình nguyện Nhà tường. Mang theo sự nhiệt huyết tuổi trẻ, tấm lòng của những người cán bộ y tế tương lai, đồng chí Hà Lê Phương Chi - Chủ nhiệm CLB đã đọc báo cáo tổng kết hoạt động năm học 2019-2020 và phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Đồng thời, đồng chí gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, cùng các thầy cô giáo, các bộ môn đã luôn dành tình cảm yêu quý, quan tâm, động viên và giúp đỡ để CLB hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Tại chương trình, đ/c Nguyễn Văn Bình - Phó Chủ Tịch Hội Sinh viên Trường đã biểu dương CLB có nhiều chương trình, hoạt động hiệu quả, thiết thực đặc biệt trong đại dịch COVID 19 và có nhiều hướng đi đổi mới. Chúc câu lạc bộ trong năm học tới sẽ tiếp tục phát huy vai trò của CLB trong phong trào tình nguyện.

“Hành trình 12 năm nhiệt huyết - Gắn kết thanh xuân, kết nối trái tim” là dịp để câu lạc bộ cùng ôn lại những kỷ niệm, thành tựu và đóng góp đã được được trong lan tỏa yêu thương, gắn kết tình người đồng thời cỗ vũ tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái. Hát vang khúc ca chúc mừng sinh nhật đánh dấu một tuổi mới nhiều thắng lợi mới, khát vọng cống hiến sức trẻ, sự tâm huyết và lòng nhiệt tình của toàn câu lạc bộ.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây