Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CLB KHOA HỌC TRẺ PHỐI HỢP CLB SINH VIÊN 5 TỐT, CLB TIẾNG ANH VÀ CLB HỌC TÍCH CỰC TỔ CHỨC MINI SHOW “HỎI ĐI CHỜ CHI”

Thực hiện công tác Đoàn và phòng trào Thanh niên, chương trình công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2021 – 2022, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID – 19 về việc thực hiện duy trì các phong trào hoạt động nhằm tạo môi trường sinh hoạt cho đoàn viên thanh niên; được sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường, CLB Khoa học trẻ phối hợp với CLB Sinh viên 5 tốt, CLB Tiếng Anh, CLB Học tích cực tổ chức chương trình mini show “Hỏi đi chờ chi” trên nền tảng Google meet vào lúc 19h15 ngày 10/10/2021.
 
241100418 3003645679907632 1531234410108136802 n
Hướng tới tổ chức minishow “Hỏi đi chờ chi” là sân chơi hướng tới các bạn Tân sinh viên nhập học nhà trường, Ban tổ chức lên các mục giới thiệu về CLB cụ thể như: CLB Học tích cực chia sẻ về các chương trình học, học bổng, điểm rèn luyện và đề xuất một số mô hình học tập tiêu biểu trong sinh viên; CLB Tiếng Anh nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc học Tiếng Anh với một sinh viên Y Dược, CLB Khoa học trẻ chia sẻ về chủ đề “Sinh viên với Nghiên cứu khoa học” và CLB Sinh viên 5 tốt chia sẻ về các phong trào hoạt động, giới thiệu về Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên và các CLB, tổ đội nhóm thuộc nhà trường.
 
Chương trình đã diễn ra các cuộc trao đổi, giao lưu vô cùng thú vị giữa các bạn tân sinh viên và các anh chị là chủ nhiệm các Câu lạc bộ. Cùng với đó là trao quà kỷ niệm với 5 sinh viên may mắn trong minigame.
 
Untitled
 
Untitledhjfks
Untitledvdgs
 
Chương trình minishow “Hỏi đi chờ chi” đánh dấu một trong những hoạt động của năm học mới, tiếp cận và trao đổi nhiều hơn với các bạn tân sinh viên sớm thích nghi với môi trường học tập và hoạt động mới, đa dạng của môi trường đại học. Hy vọng, sau chương trình các Tân sinh viên sẽ có nhiều hướng đi mới, xác định rõ ràng mục tiêu trở thành những Thanh niên tiêu biểu mới.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây