Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CLB HỌC TÍCH CỰC TỔ CHỨC TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2019-2020 VÀ SINH NHẬT LẦN THỨ 10

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 22-9-2020, CLB Học Tích cực tổ chức chương trình tổng kết hoạt động năm học 2019-2020 và sinh nhật lần thứ 10.
Đế dự với chương trình có đ/c Phạm Tuấn Đạt - Bí Thư Đoàn trường, các thầy cô các khoa phòng bộ môn, các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, các thành viên trong Ban chủ nhiệm các CLB trong Nhà trường và toàn thể các bạn thành viên.
Tại chương trình, đ/c Phạm Tuấn Đạt - Bí Thư Đoàn trường đã biểu dương CLB Học tích cực có nhiều hoạt đồng về học thuật, chia sẻ kinh nghiệm học tập, tổ chức các lớp phương pháp có hiệu quả, nâng cao chất lượng trong công tác học tập của các bạn đoàn viên, thanh niên.
Đ/c Phạm Tuấn Đạt - Bí Thư Đoàn trường tặng hoa chúc mừng CLB Học tích cực
Đ/c Phạm Tuấn Đạt - Bí Thư Đoàn trường tặng hoa chúc mừng CLB Học tích cực
CLB Học tích cực luôn phát huy vai trò là sân chơi học thuật đầy bổ ích, đ/c Nguyễn Thị Thu Huyền - Chủ nhiệm CLB đã đọc báo cáo tổng kết hoạt động năm học 2019-2020 và phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Đồng thời, đồng chí gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, sựu hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo trong Tổ phương pháp, cùng sự năng động, nhiệt tình của các thế hệ ban chủ nhiệm câu lạc bộ, tập thể câu lạc bộ từng ngày hoàn thiện, hỗ trợ tích cực cho quá trình học tập cũng như giao lưu chia sẻ kiến thức của các bạn sinh viên đã đạt được những thành tích nhất định
Chương trình khép lại với tổ chức thổi nến chúc mừng CLB được 10 tuổi đầy cảm xúc, lắng nghe chia sẻ của các thầy cô, các anh chị cựu thành viên gắn bó mật thiết với những chặng đường đầy chông gai thử thách nhưng cũng vô cùng vinh quang, thấm đượm tình cảm. Chúc câu lạc bộ ngày càng phát triển, các bạn thành viên đang học tập tại câu lạc bộ như tên gọi.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây