Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CLB HỌC TÍCH CỰC TỔ CHỨC BUỔI CHIA SẺ KIẾN THỨC CHUYÊN KHOA TIM MẠCH

Tiếp tục thực hiện kế hoạch hoạt động năm học 2019-2020, 8 giờ sáng ngày 24/08/2019, tại giảng đường 4.01, Câu lạc bộ Học tích cực  trường Đại học Y Dược Thái Bình đã tổ chức thành công buổi chia sẻ kiến thức về tim mạch cho sinh viên các khối trong trường.
Về giảng dạy và chia sẻ tại buổi nói chuyện có anh Phạm Minh Tuấn - Bác sĩ nội trú chuyên ngành Tim mạch Đại học Y Hà Nội, cựu sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình cùng hơn 50 bạn sinh viên đến từ các khối lớp trong trường.
Kiến thức là vô tận, kinh nghiệm là mãi mãi và học tập trong ngành Y là không dừng lại, vì vậy buổi chia sẻ đã đón nhận được sự tham gia đông đảo của các bạn  sinh viên. Trong khoảng thời gian tuy ngắn ngủi của buổi sáng,  nhưng anh Phạm Minh Tuấn đã giúp các bạn cập nhật nhiều kiến thức mới cũng những biến chuyển của ngành về tim mạch. Anh chú ý rất nhiều tới suy tim, các triệu chứng, cách chẩn đoán bệnh thường gặp ở Việt Nam và những ca mới, ca khó trên thế giới. Không chỉ vậy, anh còn nhiệt tình truyền đạt những kinh nghiệm quý báu mà bản thân đã đúc rút qua suốt quãng thời gian học tập và làm việc về chuyên khoa Tim mạch của mình, phần nào giúp sinh viên tự tin hơn, già dặn hơn trên chặng đường Y khoa phía trước.
 
1
Anh Phạm Tuấn Minh chia sẻ tại buổi nói chuyện
Là một hình thức khác của học tập nhưng những buổi chia sẻ như trên lại đem lại hiệu quả lớn hơn rất nhiều so với sách vở, các bạn sinh viên tham gia buổi chia sẻ đều mong muốn được tiếp tục được tham dự nhiều hơn nữa những lớp học bổ ích như vậy.
2
Các bạn sinh viên lắng nghe những chia sẻ của anh Phạm Tuấn Minh
 
anh co dinh lien he
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây